Được tạo bởi Blogger.

Á vương Ký Quốc Đạt quyền lực trên "ghế nóng" các cuộc thi sắc đẹp

TINSAOVIET - 20 cuộc thi là 20 lần có sự xuất hiện của Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt trong năm 2016. Người đàn ông quyền lực trong những cuộc thi nhan sắc đã tạo nên giá trị thương hiệu từ uy tín và tài năng.

Từ trái qua phải Nguyễn Nhật Tân, Nguyễn Nhật Thảo, Hứa Tăng Kim Anh và Lâm Triều Hải Đăng. Nam vương và hoa khôi đều rất rạng ngời khi gặp gỡ tại Hội thi Hoc sinh- sinh viên Thanh Lịch TP Cần Thơ 2017.


Tối qua tại hội thi Hoa sinh- sinh viên thanh lịch TP Cần Thơ 2017, Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt lại lịch lãm xuất hiện trong vai trò giám khảo trên ghế nóng. Sự gọp mặt của vị bác sĩ tài hoa này mang lại thành công cho hội thi.

Cùng với dàn giám khảo uy tín và nổi tiếng, Á vương Ký Quốc Đạt trở nên nổi bật giữa hàng khách danh dự. Nụ cười thân thiện, phong cách thư thái, Á vương Ký Quốc Đạt luôn gây cho người đối diện cảm giác ấp áp, gần gũi.


Với quan niệm sống hãy thật lòng và tạo niềm tin với mọi người, Á vương bác sĩ Ký Quốc Đạt luôn là người tử tế trong mắt bạn bè, công chúng. Mặc dù tham gia với showbiz với vai trò người nổi tiếng và có mối thâm tình với rất nhiều sao, nhưng Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt vẫn rất khiêm tốn và thật thà chia sẽ rằng: Anh xem showbiz như là thú vui, thú giải trí tao nhã sau những căng thẳng và miệt mài trong công việc. Không nhận mình là người của showbiz mà coi showbiz như chốn thư giãn là cách để Ký Quốc Đạt thấy nhẹ nhàng và dễ gần gũi với tất cả mọi người.

Thân thiện và hòa đồng là cách mà Ký Quốc Đạt nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Anh có một quan niệm sống rất tích cực và chân thành. Cho đi là được nhận, đó là điều mà Ký Quốc Đại cảm thấy mãm nguyện khi làm được.

Phong cách lịch lãm, trọng bộ veston bảnh bao, tối qua Á vương Ký Quốc Đạt đã làm tròn vai trò của mình khi “cầm cân nảy mực” để tìm kiếm gương mặt đẹp và danh hiệu hoa khôi cho lứa tuổi hoa sinh- sinh viên TP Cần Thơ 2017.


Cũng chính hội thi này, những gương mặt đẹp, những người mẫu, hoa hậu đã trưởng thành. Hội thi học sinh- sinh viên thanh lịch TP. Cần Thơ được xem là cái nôi chấp cánh cho những cô gái, chàng trai đất Cần Thơ nơi sản sinh ra những mỹ nhân Việt nổi danh khắp Việt Nam.


Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt cùng đại diện Ban tổ chức lên trao giải cho những thí sinh dành danh hiệu cao trong hội thi. Với Ký Quốc Đạt anh có nhiều kỹ niệm với cuộc thi này. Là người gắn bó nhiều năm với hội thi học sinh- sinh viên thanh lịch TP. Cần Thơ, Ký Quốc Đạt chưa bao giờ từ chối lời mời từ ban tổ chực hội thi lần nào. Với vai trò bác sĩ, doanh nhân điều hành cùng lúc 7 chi nhánh Nha khoa quốc tế, Ký Quốc Đạt đã tạo dựng thương hiệu và uy tín của mình bằng tài năng, sức trẻ là sự đóng góp cho những hoạt động giải trí đầy tính nhân văn tại mảnh đất giàu truyền thống văn hóa ở miền sông nước này.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn