Được tạo bởi Blogger.

Thái Hòa - Kim Lý ra mắt phim hành động hài hước Vệ Sĩ Sài Gòn

TINSAOVIET - Phim khởi quay từ ngày 24/2, Ra rạp vào tháng 16/12/2016. Phim Vệ Sĩ Sài Gòn do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. 

Thái Hòa - Kim Lý ra mắt phim hành động hài hước Vệ Sĩ Sài Gòn.

Phim hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp (Thái Hòa - Kim Lý) trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất. Cặp đôi vệ sĩ vô song này sẽ cùng dấn thân vào một cuộc hành trình đầy kịch tính và vô cùng nguy hiểm để giải cứu một vị khách hàng giàu có Henry Lê do B Trần thủ vai. Trong cuộc hành trình hỗn loạn này, họ sẽ phải hợp tác cùng Chi Pu và B Trần trong cùng một lúc hai phiên bản khác nhau.


Nhóm Vệ Sĩ Sài Gòn do 2 diễn viên Thái Hòa - Kim Lý thủ vai.

Theo thông tin từ nam diễn viên Kim Lý - nhà sản xuất Vệ Sĩ Sài Gòn, thông qua nhà phát hành Visual Reality, bộ phim đã được mua và chính thức trình chiếu tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á gồm: Ấn Độ, Nepal, Bangladesh, Sri Lanka, Maldives, Myanmar, Diego Garcia và Butan.

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho nền điện ảnh Việt Nam khi có một bộ phim hiếm hoi được "đặt hàng" trình chiếu tại rất nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ ngay trước thời điểm chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 16.12 tới.


Diễn viên B Trần.

Nam tài tử Kim Lý cho biết, khi làm Vệ Sĩ Sài Gòn, anh mong muốn tạo ra một câu chuyện về tình bạn, tình anh em đầy hài hước, đạt chất lượng quốc tế với những cảnh hành động kịch tính cùng chất hài "không biên giới" để phim Việt không chỉ được khán giả trong nước đón nhận, mà còn có cơ hội được trình chiếu ở nhiều quốc gia khác nhau.

“Tôi rất vui vì một trong những kỳ vọng của mình với bộ phim đã được hoàn thành. Ngoài 8 quốc gia và vùng lãnh thổ nói trên, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương lượng với các đối tác ở Mỹ, Nhật, Canada và một số quốc gia châu Âu khác", tài tử Hương Ga chia sẻ.


Diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Kim Lý.

Vệ sĩ Sài Gòn là sản phẩm hợp tác giữa Việt Nam, Canada và Thụy Điển với sự tham gia của đạo diễn người Nhật Ken Ochiai, nhà sản xuất từng giành giải Oscar Niv Fichman và dàn sao Việt "đình đám": Thái Hòa, Kim Lý, B Trần, Chi Pu, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh...

Được sản xuất bởi CJ - nhà sản xuất đứng sau thành công của Em là bà nội của anh, Vệ sĩ Sài Gòn không phải lo lắng gì về suất chiếu, các cụm rạp… với hệ thống rạp từ CGV. CJ khá khéo léo trong việc đưa ra các chiến lược quảng bá, lên lịch chiếu cho phim, tổ chức showcase và cine-tour vài trường đại học và các rạp chiếu phim trước ngày ra rạp 16/12.


Quý tử Hennry Lê, người thừa kế tập đoàn sữa LeMilk trong một cảnh quay.

Phim gần như “đón đầu” ba dịp lễ lớn trong năm là Giáng sinh, Tết dương lịch và có khả năng duy trì được sức nóng sang đến Tết âm lịch (đầu tháng 2/2017). Đây là khoảng thời gian mà khán giả sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, đến rạp chiếu phim để chọn những tác phẩm mang tính giải trí cao - điều mà Vệ Sĩ Sài Gòn “nắm gọn trong tay”.

Ra rạp đúng thời điểm, được hậu thuẫn đầy đủ và sở hữu dàn diễn viên ấn tượng, có quá nhiều lý do để Vệ Sĩ Sài Gòn trở thành bộ phim đáng xem trong mùa cuối năm 2016. 

Dù bây giờ, chuyện chất lượng của phim vẫn phải chờ đến sau khi ra mắt, và công chiếu qua dịp Giáng Sinh nhưng các yếu tố gộp lại hiện tại đang trao “chìa khóa mỏ vàng” về tay Vệ Sĩ Sài Gòn khi các phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", "Cho anh gần em thêm chút nữa", "Chờ em đến ngày mai" đều không phải là đối thủ xứng tầm khi chạy đua đường dài chia phần thị trường doanh thu. Hy vọng, đây sẽ là quả bom tấn cuối cùng để cứu vớt một năm ảm đạm của phòng vé Việt thiếu vắng những kỷ lục. Hơn nữa dạo gần đây phim Việt quay trở lại dòng phim ưa chuộng hơn 10 năm trước của Hàn Quốc về ngôn tình và thanh xuân, không có món ăn đổi mới dễ gây nhàm chán.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn