Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt: Ảnh đời thường qua Facebook ngày 30/11

TINSAOVIET - Facebook ngày 30/11 có những tin nổi bật như: Ca sỹ Phạm Trưởng được con trai chăm sóc khi bị bệnh phải nằm trong phòng bệnh. Nghệ sỹ Việt Hương có duyên với Đan Trường khi đi chung chuyến bay và ngồi kế nhau.

Sao Việt: Ảnh đời thường qua Facebook ngày 30/11.

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Trung Dũng

"Shirakawa-go 3 độ C.
Nhà mình ai sang Nhật nhớ đến thăm ngôi làng cổ tuyệt đẹp này nhé!"


Mỹ Hạnh

"Người ta đi chơi Hải Phòng nguyên 1 tập đoàn . Mình tui ở Sài Gòn buồn heo hắt!!! Chẳng ai thèm rủ rê giai ngỗng gì cả! Huhuhu
P/s: quá xá đói "


Việt Hương

"Có duyên không hẹn mà gặp bay chung còn ngồi chung nữa cơ kkk.:"


Nhã Phương

"Tập chương trình, về SG ăn uống dữ quá phải nhờ đến bạn giúp đỡ "


Ưng Hoàng Phúc

"Hai cha con đang trao đổi âm nhạc với các Chú, Mấy Chú tập nhạc với Bố con hay hay nha..."


Dương Khắc Linh

"Tới lúc cần đi mua đồng hồ mới thấy là tìm một nơi mà có đủ các nhãn hiệu đồng hồ thật là khó. May mà đi loanh quanh tìm được giữa trung tâm thành phố một siêu thị chuyên về đồng hồ, có đầy đủ các nhãn hiệu luôn! Cực kỳ lớn và đẹp! "


Phạm Trưởng

"Con trai lên chăm sóc cho ba nhanh hết bệnh để ba về chở con di học!"


Kha Ly

"Bộ phim Con Gái chị Hằng do MT picture sản xuất, đây là bộ phim quay về thập niên 50-60-70 , được hoá thân vào nhân vật thời đó rất thú vị, đang cảm thấy hào hứng với dự án này!"


Mỹ Tâm

"Từng góp mặt trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam nhiều lần, Mỹ Tâm chia sẻ: “Kỉ niệm với Duyên dáng Việt Nam thì rất nhiều nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là lần đầu tiên tham gia chương trình của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Lúc đó Mỹ Tâm hát bài Đón xuân. Duyên dáng Việt Nam có một cái hay là thường rơi vào thời điểm xuân mà bản thân Tâm rất thích mùa xuân nên lòng cứ nôn nao khi được biểu diễn trong chương trình".."


Uyên Thảo

"Thích nhất là massage ở nhà tự mình làm....chứ đi ra ngoài nó bắt cởi hết như người ông chủ người Hàn Quốc cách đây 3 năm là chết Pe Uyên Thảo luôn...."


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn