Được tạo bởi Blogger.

NTK Nhật Dũng làm show gây quỹ từ thiện tại quê nhà Quảng Bình

TINSAOVIET - Đam mê và sáng tạo bất tận với quốc phục dân tộc cùng sự nhiệt huyết, nhân ái của một trái tim nặng lòng với quê hương đã mang tới dấu ấn khó quên cho show kỉ niệm 25 năm làm nghề của NTK Nhật Dũng. Đông đảo nghệ sỹ là các ca sỹ, người mẫu, hoa khôi đã tham dự và trình diễn trong show ca nhạc – thời trang "Nỗi nhớ Mùa Đông" kết hợp gây quỹ từ thiện cho miền Trung.

NTK Nhật Dũng làm show gây quỹ từ thiện tại quê nhà Quảng Bình.

Ngày 22.12.2016, NTK Nhật Dũng đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi tổ chức chương trình Ca nhạc – Thời trang "Nỗi nhớ Mùa Đông" tại quê nhà Quảng Bình. Đây là sự kiện kỉ niệm 25 năm chặng đường đầy đam mê, dấu ấn của NTK trẻ tài năng đã khắng định tên tuổi, phong cách riêng khi sáng tạo áo dài & tôn vinh Quốc phục Việt trong làng thời trang.



"Nỗi nhớ Mùa Đông" là sự kết hợp hài hòa giữa Âm nhạc và Thời trang để cùng kể câu chuyện về sự thổn thức, hoài niệm và khắc khoải với vẻ đẹp duyên dáng, chứa đựng hồn cốt tinh túy của trang phục truyền thống Việt Nam. Chương trình với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời là Ca sĩ Phương Anh, Ca nhạc sĩ Trương Kiều Diễm cùng đông đảo các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu nổi tiếng tham gia chương trình và những người bạn thân thiết.



Trên nền nhạc là những ca khúc trữ tình của Nhạc sĩ Phú Quang, phần trình diễn BST với chủ đề Khoảnh khắc ngày trở về (Nỗi nhớ, Quê hương trong tôi) đã khắc họa hình ảnh quê hương "thu nhỏ" trên tà áo dài, từ đường nét, sắc màu, phong cách truyền thống & hiện đại… Tất cả đều được NTK Nhật Dũng tạo nên bằng tình yêu và niềm đam mê vô tận với Quốc phục. Qua những tà áo dài sinh động ấy, vẻ đẹp thiên nhiên đất nước con người và bản sắc tinh hoa văn hóa đậm đà của dân tộc hiện lên đầy tự hào, góp phần quảng bá hình ảnh cho du lịch của Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.







Đây cũng là một ước nguyện của NTK Nhật Dũng mong muốn được góp "tiếng lòng" nghĩa tình sâu nặng cho quê hương xứ Quảng thân yêu. Nhưng hơn hết, trong hành trình trở về lần này, sâu xa hơn đó là sự lan tỏa tấm lòng tri ân, lời cảm tạ và sự đồng cảm, chia sẻ, chung tay giúp đỡ cộng đồng, đồng bào miền Trung và quê hương anh đang hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất của trận lũ lụt lịch sử, vì vậy, toàn bộ số tiền bán vé đã được NTK ủng hộ quỹ từ thiện "Miền Trung yêu thương".





Đây cũng là món quà hết sức ý nghĩa như lời chia sẻ sâu sắc với bà con quê hương mà người con xa xứ dành trọn. Được biết, số tiền ước tính lên tới gần 200 triệu, sẽ dành tặng cho các gia đình nghèo, khó khăn, trẻ em khuyết tật tại các trung tâm bảo trợ xã hội, các bệnh viện tại các xã huyện của Quảng Bình.






"Chứng kiến vùng đất quê nhà chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai và đặc biệt về trận lũ lịch sử vừa qua, tôi mong muốn đóng góp sự chia sẻ và hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em học sinh có thêm động lực tiếp tục được đến trường. Qua đó, chương trình gửi thông điệp kêu gọi những hành động thiết thực hướng tới giá trị nhân văn cao cả, an sinh xã hội, vì cộng đồng, không chỉ ở địa phương mà còn trên khắp vùng miền đất nước" - NTK Nhật Dũng chia sẻ.







"Nỗi nhớ Mùa Đông" của NTK Nhật Dũng khép lại nhưng dư âm một hành trình cảm xúc của người con đất Quảng sau 25 năm nhìn lại… thổn thức tiếng lòng mình và tri ân quê hương bằng vẻ đẹp áo dài và trái tim nhân ái thiện nguyện vẫn sẽ còn mãi.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn