Được tạo bởi Blogger.

Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến: Cuộc trạm trán bắt đầu

TINSAOVIET - Sáng ngày 10/12/2016 cuộc thi Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016 chính thức vòng loại.

Nét đẹp Sinh viên Văn Hiến: Cuộc trạm trán bắt đầu.

Bộ 3 huấn luyện viên lần lượt là: Đặng Thị Mỹ Khôi - Miss áo dài nữ sinh 2016, Nguyễn Hải Triều - Mic vàng 2016 và Trương Diễm Trinh - Hoa khôi Tiền Giang.

Có thể nói năm nay là năm đầu tiên mà chương trình Nét đẹp sinh viên Văn Hiến có một hướng đi mới phá cách, tạo nhiều thu hút hấp dẫn cho các bạn sinh viên tham gia chương trình.

Nhiều ý kiến cho rằng lợi thế có phần nhiều thuộc về Đặng Thị Mỹ Khôi hơn, do cô nàng đã có kinh nghiệm chinh chiến nhiều cuộc thi lớn.

Còn với Hoa khôi Diễm Trinh, cô gái với vẻ đẹp đằm thắm nhẹ nhàng, nhưng cũng rất chất, Diễm Trinh cũng được đánh giá là đối thủ nặng ký của 2 người còn lại.


Riêng Mic vàng Nguyễn Hải Triều chàng trai không thuần về các chương trình sắc đẹp, cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm thi cử, được biết đến nhiều với vai trò là người dẫn chương trình. Tuy nhiên ít ai biết Hải Triều cũng là Top 3 của cuộc thi Nét đẹp sinh viên này năm 2014 và đạt danh hiệu Nam vương năm 2016 ở một cuộc thi khác, điều này cho thấy khả năng thắng trận của Hải Triều khá cao do cũng có một số kinh nghiệm về các cuộc thi sắc đẹp cũng như việc bổ trợ kiến thức của công việc người dẫn chương trình.

Vòng bán kết 1 của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 16/12/2016 tại Chung Studio. Cùng theo dõi cuộc thi cũng như dự đoán ai sẽ là huấn luyện viên tài năng trong thời gian tới!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn