Được tạo bởi Blogger.

MC-DJ Rosy - Gương mặt mới của làng nghệ thuật

TINSAOVIET - Rosy là người đẹp đang được nhiều người biết đến và yêu thích với vai trò nữ DJ. Không những thế nữ DJ 9X này còn thể hiện khá tốt qua công việc MC. 

MC-DJ Rosy - Gương mặt mới của làng nghệ thuật.

Trước đây, nữ MC_DJ Rosy đã từng học kế toán vì gia đình ba mẹ cô muốn cô làm việc trong môi trường nhà nước theo bước chân của ba mẹ. Nhưng với cá tính lãng mạn và đam mê về nghệ thuật, bước sang một ngã rẽ khác, DJ Rosy lại học tại trường sân khấu điện ảnh, theo học ngành diễn viên mấy năm. Nhưng có lẽ cái duyên của mình và điều kiện không cho phép DJ Rosy tiếp tục. 

Rosy đang đeo đuổi những dòng nhạc đang thịnh hành như EDM, Vinahouse, Deep, Tropical.

Sau đó, DJ Rosy lại bổ túc kiến thức nghệ thuật mình với nghề mới là MC-DJ. Dù biết rằng con đường nghệ thuật của mình là một chặng đường dài cần học tập và cố gắng nổ lực nhiều lắm mới bước đến sự thành công. DJ Rosy chia sẻ: "Rosy đã vấp ngã và có nhiều chuyện không vui đến với mình trong cuộc sống". Nhưng đó là một quá khứ cô cho rằng tốt đẹp và là hành trang cô vào đời cho cuộc sống ý nghĩa hơn và cẩn trọng hơn với chính bản thân mình.

 
Vừa rồi DJ Rosy tham gia vào cuộc thi "Người Đẹp Long An 2016". Với tinh thần thi để được học hỏi và cảm nhận để giúp cho bước diễn của mình tương lai trên sân khấu kinh nghiệm hơn và trọn vẹn hơn. 

 Hiện tại, DJ Rosy là một trong những thành viên xuất sắc của Đội DJ Event Tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cô vừa là MC Kiêm DJ, nên việc học tập và làm việc của cô khá bận rộn.

DJ Rosy mong rằng khán giả sẽ giành những tình cảm sâu sắc và luôn ủng hộ Rosy để khích lệ DJ Rosy với chặng đường mới. DJ Rosy xin chân thành cảm ơn khán giả.

Make up: Lan Nguyen
Photo: Minh Way
Stylist: Huynh Quang Nhat

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn