Được tạo bởi Blogger.

"Mãn nhãn" cùng 2 vedette Trang Trần - Lê Trung Cương trong BST "Sắc Xuân" của NTK Tommy Nguyễn

TINSAOVIET - Cả hội trường như bừng lên khi Kiều Ngân và Ngọc Tình xuất hiện, mở màn cho màn trình diễn thời trang áo dài của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.



"Mãn nhãn" cùng 2 vedette Trang Trần - Lê Trung Cương trong BST "Sắc Xuân" của NTK Tommy Nguyễn.

Với sự xuất hiện của 24 nữ và 16 nam người mẫu trên sàn catwalk tại Diamond Place tối qua 20/12, Tommy Nguyễn đã mang đến cho khách mời cùng khán giả một đêm diễn thật sự "mãn nhãn", bởi sự sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế có "đôi bàn tay phù thủ".

Kiều Ngân và Ngọc Tình xuất hiện, mở màn cho màn trình diễn.

Hồ Văn Phúc.

Chia sẻ với 2isao.com sau khi kết thúc đêm diễn, NTK Tommy Nguyễn cho biết, mặc dù đang nỗ lực chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu vào 14/1/2017 sắp tới, nhưng khi nhận được giấy mời tham gia đêm diễn tại Diamond Place, anh đã nhận lời và ra mắt một loạt những thiết kế mang đầy sắc màu cùng hơi thở của mùa xuân, khi xuân Đinh Dậu 2017 đã cận kề.

Trong bộ ảnh của đêm diễn tối qua 20/12, sàn catwalk như ngập tràn "Sắc Xuân", bởi nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã sử dụng rất nhiều mà sắc như xanh lục, xanh lam, đỏ hồng, tím, vàng,... làm chủ đạo, và trên đó là những họa tiết, phụ kiện nhằm tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, kiêu sang của con người cùng non sông, gấm vóc Việt Nam.






























Fashion: Tommy Nguyễn - Photo: Tonny Dinh.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn