Được tạo bởi Blogger.

Hậu trường vui nhộn trước giờ G của "Chuyện tình ca sĩ Ngọc Hân"

TINSAOVIET - Những hình ảnh hậu trường vui nhộn của Tổng đạo diễn Thịnh Bùi cùng ê kíp live show "Chuyện tình ca sĩ Ngọc Hân" ráo riết tập luyện cho đêm diễn chính thức diễn ra tại Sân khấu Trống Đồng vào tối nay, 9/12/2016. 


Đạo diễn Thịnh Bùi và ca sĩ Ngọc Hân tập luyện.

Liveshow "Chuyện tình ca sĩ" Ngọc Hân sẽ diễn ra tại Sân khấu Trống Đồng vào tối 9/12/2016. Đây là liveshow lần đầu tiên kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Ngọc Hân, giọng hát trữ tình quê hương đang được yêu thích và là một trong những gương mặt triển vọng được Trung tâm băng nhạc Rạng Đông phát hiện và tuyển chọn đưa vào tham gia trong chương trình Một Thoáng Việt Nam. Ngoài Ngọc Hân, chương trình còn có sự tham gia của một dàn sao khách mời: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hoài Linh, Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Thanh Tân, Khánh Bình, Khưu Huy Vũ, Hồng Phượng, Hồng Quyên, Lâm Bảo Phi, Mai Yến Chi, nhóm HKT, Hồ Văn Cường (Thần tượng Âm nhạc nhí), bé Tin Tin (Quán quân Người hùng Tí hon), bé Bảo Ngọc (Gương mặt Thân quen nhí), bé Gia Quý (Giọng hát Việt nhí), MC Ngọc Tiên…

Đạo diễn Thịnh Bùi.

Đạo diễn Thịnh Bùi và ca sĩ Ngọc Hân.

Liveshow "Chuyện tình ca sĩ" của Ngọc Hân lần này do chính giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông – bà Trương Thị Thu Dung - làm giám đốc sản xuất và đạo diễn Thịnh Bùi làm tổng đạo diễn.

Ca sĩ Ngọc Hân cùng đạo diễn Thịnh Bùi và bà Trương Thị Thu Dung.

Từng rất thành công với các liveshow của ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh, Tố My… lần này, đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn live show "Chuyện tình ca sĩ" Ngọc Hân, Thịnh Bùi cho biết anh sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ, thú vị.

"Chuyện tình ca sĩ Ngọc Hân" là câu chuyện xuyên suốt dựa theo cuộc đời thật của ca sĩ Ngọc Hân theo từng giai đoạn của cuộc sống với niềm đam mê ca hát cháy bỏng, bắt nguồn từ những ngày đầu đi hát đám cưới vừa thỏa đam mê của mình, vừa kiếm tiền phụ mẹ… dần dần được mọi người yêu thích, ủng hộ và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Từ đó giọng hát trời phú của Ngọc Hân với chất giọng thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng từng câu từng chữ cứ đi vào lòng người nên không chỉ được khán giả yêu thích mà các bầu show cũng phát hiện, nâng đỡ để Ngọc Hân từng bước khẳng định vị trí của mình và ngày càng vững vàng khi đứng trên các sân khấu lớn…

Đạo diễn Thịnh Bùi cùng ca sĩ Ngọc Hân, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, ca sĩ Khưu Huy Vũ.

Poster chương trình.

Liveshow "Chuyện tình ca sĩ" Ngọc Hân cũng nằm trong chuỗi chương trình Một Thoáng Việt Nam và sẽ được quay hình trực tiếp trên sân khấu để thực hiện DVD nên được Trung tâm băng nhạc Rạng Đông đầu tư rất kỹ lưỡng.

"Đêm nay, tôi chỉ muốn mang những gì tốt nhất và hay nhất cho khán giả đến xem live show như lời hứa với Má Dung và ca sĩ Ngọc Hân khi làm vai trò Tổng đạo diễn chương trình này" - Đạo diễn Thịnh Bùi chia sẻ!

Một số hình ảnh hậu trường tập luyện của live show:








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn