Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ nữ hoàng dân ca triệu like Xứ Nghệ Lê Ngọc Thúy

TINSAOVIET - Là cái tên đang gây sốt cư dân mạng đặc biệt là vùng đất Nghệ Tĩnh. Vừa mới đây, video clip của Lê Ngọc Thúy hát livestream cùng các bạn, chỉ sau 1 đêm vượt mốc 1 triệu lượt xem.

Gặp gỡ nữ hoàng dân ca triệu like Xứ Nghệ Lê Ngọc Thúy.

Gặp Lê Ngọc Thúy ngoài đời còn xinh đẹp hơn trên mạng facebook hay các trang fanfage nghệ An, Hà Tĩnh, sông lam Nghệ An hay dân Hương Sơn...!



Chúng tôi gặp Ngọc Thúy ở một chương trình event lớn Đại hội Doanh Nghiệp Quận Thủ Đức! Là một cô gái rất xinh đẹp dịu dàng, khiêm tốn, đậm chất đằm thắm thật thà của gái Miền Trung.



Khi em cất tiếng hát, câu hò ngân nga của những ca khúc "Người con gái sông La", "Tàu anh qua núi", "Giận mà thương"... làm quan khách ai cũng vỗ tay đứng dậy khen hay, xao xuyến, muợt mà quá!



Cùng với giọng hát ngọt ngào thì cô ca sỹ trẻ này có một phong cách diễn rất chất, rất tự tin, và rất quyến rũ.



Được dịp trò chuyện với Ngọc Thúy cùng với câu chuyện "nóng sốt" trên mạng, cô tâm sự: "Em rất vui khi được mọi người quan tâm, có ngày em nhận hàng trăm tin nhắn gửi đến, lời mời kết bạn, chúc mừng,... còn có những bạn nhận làm fans cuồng, gọi điện liên tục nhiều khi em phải ngắt kết nối, nhưng em thấy rất hạnh phúc vì có nhiều người yêu thương mình".


Phong thái rất tốt, sang trọng và phúc hậu.


Vừa là sinh viên Nhạc Viện TP.HCM, vừa là ca sỹ nên cô cũng khá bận rộn, nhưng được biết giá catse cũng thuộc loại tốt so với thị trường dòng nhạc của cô! Và cũng là những nghệ sỹ trẻ tham gia nhiệt tình trong công tác xã hội, các chương trình từ thiện.

Ngọc Thúy chụp hình chung với Doanh nhân Trần Việt Anh - TGD  Công ty Nam Thái Sơn tái đắc cử Chủ tịch và Lực sỹ Phạm Văn Mách.


Khi được hỏi về mẫu người bạn trai mà Thuý lựa chọn?

- Cô tâm sự, sẽ là một người biết trân trọng, biết yêu thương, chia sẻ với mình những vui buồn trong cuộc sống! 

Hiện nay đã có tình yêu lớn chưa?

- (cười lớn) Dạ có rồi! Đấy là âm nhạc là gia đình của em.



Một cô gái vừa xinh đẹp dễ thương, vừa hiền lành phúc hậu, hát hay, có nhiều tài lẻ, biết đối xử nhân thế, gái Miền Trung ngoan ngoãn lễ phép, chắc hẳn đây chính là mẫu người phụ nữ lý tưởng cho biết bao chàng trai thầm mong ước!

Ivan Nguyen
Ảnh: Hoàng Chương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn