Được tạo bởi Blogger.

Dự đoán Ai sẽ là Quán quân Vanhien's Got Talent 2016?

TINSAOVIET - Trải qua hai vòng thi của chương trình VanHien’s Got Talent 2016 do Hội sinh viên trường đại học Văn Hiến tổ chức, đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên đến từ các khoa, các Câu Lạc Bộ đăng kí tham gia. 

Dự đoán Ai sẽ là Quán quân Vanhien's Got Talent 2016?

Top 14 của chương trình đang rất cố gắng tập luyện để có thể đem đến cho Ban Giám Khảo cùng tất cả quý vị khán giản những màn dự thi, trình diễn tuyệt vời nhất. Các bạn sinh viên Văn Hiến của chúng ta cũng đang rất háo hức để được xem các tiết mục đấy. Hãy cùng chương trình dự đoán Ai sẽ là “Quán quân” của chương trình “VanHien’s Got Talent 2016” nhé!

1. Bùi Quang Minh Nhật – Quán Quân Tiếng Hát Sinh Viên 2014: Nguyễn Hồ Xuân Hương và Trần Huyền Trang là một ứng cử viên sáng giá


Hát, nhảy, múa, kịch là những bộ môn nghệ thuật đều đã được xuất hiện tại các sân khấu của trường Đại học Văn Hiến. Nhưng qua chương trình thì Nguyễn Hồ Xuân Hương dường như đã mang lại một làn gió mới cho nền nghệ thuật của trường. Cô nàng đã tham gia dự thi hoàn thành một cách tuyệt vời với bộ môn nghệ thuật truyền thống hát “Cải Lương” đầy tự tin. Ngoài ra Minh Nhật còn rất thích và dành tình cảm cho thí sinh có một chất giọng nội lực và rất ngọt ngào Trần Huyền Trang sau khi nghe ca khúc You Raise Me Up mà cô nàng thể hiện trong đêm bán kết vừa qua. Theo Quán quân Tiếng hát sinh viên 2014 – Minh Nhật dự đoán Xuân Hương hoặc Huyền Trang sẽ có thể là quán quân của chương trình VanHien’s Got Talent 2016 năm nay.

2. Lê Thị Hồng Đào – Quán Quân Tiếng Hát Sinh Viên 2015: Nguyễn Hồ Xuân Hương là một trong những tài năng đặc biệt trong top 14


Giống với đàn anh của mình, Lê Thị Hồng Đào – Quán quân Tiếng hát Sinh viên 2015 dành sự chú ý cho cô gái Xuân Hương – cô gái đến từ khoa Kinh Tế. Cựu quán quân cho biết vì bản thân mình cũng xuất thân và thành công cũng từ dòng nhạc dân ca,quê hương và cải lương cũng là một nền nghệ thuật truyền thống giống như cô bạn Xuân Hương nên cảm nhận Xuân Hương là một thí sinh rất giỏi và có một thái độ rất tố với nghề của mình. Hồng Đào nghĩ rằng Xuân Hương sẽ là một ứng cử sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

3. Tôn Hồng Hoa – Top 30 nữ sinh viên Việt Nam duyên Dáng 2016: Cảm thấy rất khâm phục Green Star


Tôn Hồng Hoa chia sẻ bản thân của mình đã và đang tham gia những chương trình liên quan đến “Gót nhọn”, để có thể đứng vững và di chuyển thướt tha trên những chiếc “Gót nhọn” thật sự là rất khó khăn và phải trải qua quá trình luyện tập rất gian nan. Ấy thế mà chẳng những các thành viên đến từ Green Star đã thể hiện mình qua các bước nhảy điêu luyện mà điều đặc biệt ở đây là tất cả các thành viên kể cả nam đều thể hiện những bước nhảy điêu luyện ấy trên những chiếc “Guốc”. Hồng Hoa đã nói rằng mình đã bỏ một phiếu vote cho Green Star. 

4. Nguyễn Thùy Thủy Tiên – Miss Sunplay 2016 – Hoa Khôi Trường Đại Học Văn Hiến


Là Hoa Khôi của chương trình Nét Đẹp Sinh Viên 2015 của trường Đại Học Văn Hiến mùa 3, cô cũng được công nhận và trao giải Thí sinh tài năng nhất qua phần thi Tài năng là Kịch. Vì thế Thủy Tiên cực kỳ ấn tượng và thích thú với tiết mục kịch đến từ nhóm Sống – khoa Du Lịch. Theo cảm nghĩ của Thủy Tiên, để có những màn kịch hay và ấn tượng gửi đến khán giả thì các bạn diễn viên phải có sự chuẩn bị, sự tìm hiểu về tâm lý của nhân vật, phải đặt mình vào nhân vật thì mới có một vai diễn tốt và một tiết mục thành công. Qua tiết mục trong đêm bán kết vừa rồi của Sống – Thủy Tiên vô cùng bất ngờ và thích thú với nét diễn hài nhưng đậm chất nhân văn. Nhóm Sống sẽ là sự lựa chọn cho ngôi vị Quán quân của Thủy Tiên.

5. Lâm Nguyễn Xuân Phát - Quán quân Tiếng hát sinh viên Văn Hiến 2013; giải Vàng Liên hoan tiếng ca học sinh sinh viên TPHCM 2015: RED Crew là một nhóm nhảy nổi trội


Văn Hiến Got Talent 2016 là một chương trình khá hấp dẫn với rất nhiều tiết mục đặc sắc, Phát cảm thấy rất bất ngờ với khả năng của các bạn. Qua từng vòng thi đối với Phát ấn tượng nhất vẫn là sự thể hiện của nhóm RED CREW đến từ khoa Kinh tế, các bạn thật sự là những tài năng với sự sáng tạo và biến hóa đa dạng qua từng bài nhảy. Phát dự đoán ngôi vị Quán quân Văn Hiến Got Talent năm nay sẽ thuộc về RED CREW. Nếu như đêm Chung Kết họ vẫn giữ vững phong độ như những vòng thi trước thì ngôi vị cao nhất chắc chắn sẽ thuộc về họ.

6. Đặng Thị Mỹ Khôi – Top 10 hoa hậu biển Việt Nam năm 2016, Miss Áo dài 2014: Ci-ME Dance Team là sự hy vọng của Khôi


“Trong các tiết mục của chương trình VanHien’s Got Talent 2016 năm nay. Tiết mục nào cũng hay và để lại nhiều ấn tượng cho Khôi.” – Mỹ Khôi Top 10 Hoa hậu biển Việt Nam 2016, Miss Áo dài 2014 chia sẻ. Cô còn cho biết khá ấn tượng với các tiết mục nhảy đến từ các bạn sinh viên. Đặc biệt là nhóm Ci-ME dance team. Cô hy vọng Ci-ME sẽ là cái tên được xướng lên với ngôi vị quán quân.

7. Trương Diễm Trinh – Hoa Khôi Tiền Giang – Á khôi Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016: 


Diễm Trinh là một cô nàng rất đam mê về diễn xuất, chẳng những vậy cô còn là sinh viên đến từ khoa Du Lịch. Vì thế cô dành lá phiếu dự đoán Quán quân của mùa giải năm nay thuộc về nhóm kịch Sống của khoa Du Lịch. Cô cho rằng các nhân vật và câu chuyện của Sống mang lại cho khán giả rất nhiều ý nghĩa nhân văn và họ có lối diễn rất tốt nên Quán quân của chương trình là điều có thể xảy ra nếu như các bạn đam mê và cố gắng hơn ở đêm chung kết sắp tới.

Các bạn sinh viên trên đã có cho mình dự đoán riêng về quán quân của chương trình năm nay. Còn bạn thì sao?

Ai sẽ là người nổi trội? Tiết mục nào sẽ được xướng tên? Hãy cùng đến tham dự và cỗ vũ cho các thí sinh, các tiết mục trong đêm chung kết VanHien’s Got Talent 2016 được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 03/12/2016 tại hội trường DHT001 các bạn nhé.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn