Được tạo bởi Blogger.

DJ Rosy xinh đẹp, làn gió mới của thế giới DJ Việt Nam

TINSAOVIET - Không những là MC xinh đẹp được nhiều người yêu thích, Rosy còn được mời làm đại diện DJ ở KC Bar Live Music Q1, TP.HCM.

DJ Rosy xinh đẹp, làn gió mới của thế giới DJ Việt Nam.

Được biết, Rosy đến với nghề DJ rất tình cờ và là cái duyên, nữ MC vô cùng yêu thích và gặp nhiều khó khăn để đạt được thành tích như ngày hôm nay. DJ Rosy dù là một làn gió mới của thế giới DJ Việt Nam với tính chất của DJ chuyên nghiệp, nhưng cô luôn cố gắng chăm chút cho kỷ thuật chuyên môn của mình, 

Cô luôn lắng nghe và học hỏi từ những bậc thầy, cô, anh, chi, bạn bè, đồng nghiệp… để có những kỹ thuật làm việc hoàn thiện và hiệu quả hơn . 


Được biết vừa rồi DJ Rosy cùng tham gia biễu diễn những chương trình Summer Tour Show 2016 cùng với DJ Min và DJ Jolly B bậc thầy của những DJ trẻ thành danh hiện nay và là cũng là người thầy dìu dắt DJ Rosy trong những bài học kỹ năng và từng nốt nhạc. 

DJ Rosy trong Team DJ KC.


Nử DJ 9X đã tham gia biễu diễn cho những khách hàng lớn và nổi tiếng như: Thiết Thạch Group, Vietbuilt, Bảo Việt Bank, Vietcome bank, Think Event, Elisa, FPT, Lan Anh, … Và Rosy cũng đã từng làm việc cho những quán beer club nổi tiếng tại trung tâm TP.HCM như Hops, Vườn Bia, KC, Sheraton, …).

Sặp tới, kế hoạch 2017 của DJ Rosy sẽ làm việc với những khách hàng tiềm năng và lâu bền hơn. Đòng thời chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Tour show Châu Á sẽ diễn ra vào thời gian tới.


Model: DJ RoSy 
Make up & Hair: Lan Nguyễn 
Photo: Minh Way 
Stylist: Hizashi 

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn