Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Phạm Tuân cùng Hoa hậu Ngọc Hân chọn ra Hoa khôi Đại học Công nghiệp 2016

TINSAOVIET - Hoa hậu Ngọc Hân, Chuyên gia đào tạo Người mẫu Phạm Tuân, NSND Trung Hiếu cùng Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam Thái Thảo Trinh là những giám khảo được mời chấm thi đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đại học Công nghiệp HN 2016 vừa được diễn ra tại Hà Nội.

Chuyên gia Phạm Tuân cùng Hoa hậu Ngọc Hân chọn ra Hoa khôi Đại học Công nghiệp 2016.

Tối 9/12 tại Hội trường lớn, đại diện đến từ đơn vị Quản lý & Đào tạo Người mẫu BB Model Agency Vietnam đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa khôi ĐH Công nghiệp 2016.

Thành phần BGK cuộc thi gồm những cái tên rất uy tín trong giới showbiz.

Hoa khôi Đại học Công nghiệp 2016 là sân chơi được diễn ra thường niên dành cho các nữ sinh viên các khoa trong trường tranh tài. Trải qua các vòng sơ loại, bán kết với các thử thách catwalk, chụp hình, tài năng, ban tổ chức đã lựa chọn ra 12 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Đêm chung kết có sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz trên hàng "ghế nóng" như Hoa hậu Việt Nam 2015 Ngọc Hân, Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân, Nghệ sĩ Nhân sân Trung Hiếu và Hoa khôi Nhan sắc Việt nam 2015 Thái Thảo Trinh.

Chuyên gia Phạm Tuân tự tin trên sân khấu trao giải cho thí sinh. 

Nam chuyên gia chia sẻ dù từng có nhiều kinh nghiệm làm giám khảo ở những cuộc thi lớn trước đây, nhưng anh vẫn rất hồi hộp khi nhận lời ngồi “ghế nóng” lần này và cố gắng đưa ra những lời nhận xét công tâm nhất. 

Hoa hậu Ngọc Hân giao lưu với các khán giả trong đêm chung kết. 

Nam giám khảo và Hoa khôi Nhan sắc Thái Thảo Trinh (giữa) chụp hình với thí sinh trong đêm chung kết. 

Chuyên gia chụp hình lưu niệm với các người đẹp khách mời. 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn