Được tạo bởi Blogger.

Bộ 3 Huấn luyện viên "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016" nói gì khi Vòng bán kết 1 khép lại

TINSAOVIET - Có thể nói bộ 3 huấn luyện viên của cuộc thi "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến" năm nay ngoài kinh nghiệm cũng như hình ảnh đẹp trong lòng sinh viên thì họ còn là hình ảnh của sự năng động cũng như tài năng.

Bộ 3 Huấn luyện viên "Nét đẹp sinh viên Văn Hiến 2016" nói gì khi Vòng bán kết 1 khép lại.

Đặng Thị Mỹ Khôi - Huấn luyện viên nhỏ tuổi nhất.

Theo đánh giá của Khôi thì các thí sinh của 2 đội còn lại khá là mạnh vì các bạn có sự đồng đều về chiều cao và nhan sắc nên Khôi cũng hơi dè chừng đôi chút. Nhưng dè chừng ở đây không có nghĩa là các bạn thí sinh của team Khôi không mạnh bằng 2 team của chị Diễm Trinh và anh Hải Triều. Có thể nói đây là cuộc chiến ngang tài ngang sức và không thể phân định thí sinh team nào chất lượng hơn team nào mà chỉ có thí sinh nào may mắn hơn được bước tiếp mà thôi..

Nguyễn Hải Triều - Huấn luyên viên tăng động.

Hải Triều chia sẻ: "Theo đánh giá của mình sau khi bán kết 1 khép lại, thấy rõ là team của mình rất may mắn khi số lượng thành viên bị loại không quá nhiều, tuy nhiên cũng không phải là quá ít, chắc chắn vòng sau team Hải Triều phải nổ lực nhiều hơn nữa. Còn thí sinh nặng ký cho danh hiệu năm nay thì cũng rất nhiều do mặt bằng chung các bạn rất đẹp có duyên cũng như ngoại hình vô cùng cân đối, còn nói team nào là đối thủ nặng ký chắc Hải Triều nghĩ là team Diễm Trinh".

Trương Diễm Trinh – Huấn luyện viên duyên dáng.

Diễm Trinh chia sẻ: "Trinh rất lấy làm tiếc cho các bạn thí sinh của cả 3 team phải dừng lại sớm và đồng thời cũng cảm thấy được phần nào đó hài lòng khi bảo toàn được số thí sinh của team mình và hạn chế mức thấp nhất các thí sinh bị loại. Cũng như các thí sinh còn lại ở cả 2 team đều có những điểm nổi bật nhất định để có thể tỏa sáng đến những vòng sau. Còn chất lượng thí sinh thì Trinh cảm thấy thí sinh của đội Hải Triều có phần ngang nhau hơn và có vài thí sinh nổi bật. Trinh xin phép ko nói tên cụ thể thí sinh nào ra. Tuy nhiên theo thời gian Trinh nghĩ mọi người sẽ thấy".


Vòng bán kết của cuộc thi sẽ được diễn ra với chủ đề "thể thao" dự kiến vào ngày 25/12 tại cơ sở 613 âu cơ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn