Được tạo bởi Blogger.

Á vương Ký Quốc Đạt hội ngộ Nam vương Nguyễn Văn Toàn và người mẫu Văn Phú Quý

TINSAOVIET - Diện bộ veston xanh thanh lịch và sang trọng, Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt lại bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế giám khảo trong cuộc thi tìm kiếm Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ.

Á vương Ký Quốc Đạt hội ngộ Nam vương Nguyễn Văn Toàn (phải) và người mẫu Văn Phú Quý (trái).

Tài năng, hoạt ngôn nhưng rất giản dị, Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt đã tạo nên một hình ảnh đại diện cho lớp thế hệ thanh niên tài năng trẻ của Việt Nam. Trên cương vị là một bác sĩ, chuyên khoa răng, bác sĩ Ký Quốc Đạt đã hết sức trách nhiệm với bệnh nhân, cái tâm của người áo trắng luôn để lại một hình ảnh thân thiện, gần gũi với bệnh nhân và khách hàng. Từ một trung tâm nhà khoa quốc tế Cần Thơ, với chuyên môn vững vàng, nhạy bén trong kinh doanh tâm và tài, Ký Quốc Đạt đã mở rộng hoạt động lên đến 7 trung tâm nha khoa mang thương hiệu: Nha khoa quốc tế Cần Thơ.

Á vương Ký Quốc Đạt thật rạng rỡ và chỉnh chu cùng với các thành viên ban giám khảo.

Hãnh diện trên hàng ghế giám khảo cùng Ban lãnh đạo nhà trường.

Bận rộn là thế, nhưng với tâm hồn trẻ mang phong cách nghệ sĩ, Ký Quốc Đạt luôn được các sự kiện giải trí, show truyền hình cũng như trình diễn thời trang mời dự. Đặc biệt là những cuộc thi nhan sắc tìm đến anh, như là tìm kiếm một điển hình của uy tín, tài năng và công tâm để “cầm cân nẩy mực” tạo nên giá trị của chương trình.

Trong suốt một năm qua, cái tên giám khảo, Á vương Ký Quốc Đạt xuất hiện dày trên các phương tiện truyền thông - báo chí thông qua các cuộc thi nhan sắc. Á vương, bác sĩ ký Quốc Đạt chia sẻ: "Khi tôi được ban tổ chức các cuộc thi mời vào vị trí quan trọng trong một chương trình, điều đầu tiên để tôi quyết định nhận lời đó là xem trước kịch bản, giá trị vá ý nghĩa của chương trình. Không phân biệt cuộc thi lớn hay nhỏ, sự kiện bình thường hay hoành tráng. Nếu đó là một cuộc thi nghiêm túc, có ý nghĩa cộng đồng, thổi lửa cho sức trẻ và có sự lan tỏa tôi sẽ đồng ý tham gia mà không một do dự gì".

Ký Quốc Đạt thật lịch lãm bên Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Với thế hệ người mẫu trẻ, Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt như là một tấm gương sáng để các bạn noi theo. Tính cách hòa đồng, lối sống giản dị, Ký Quốc Đạt luôn là người tạo nên cảm giác thoải mái khi trao đổi, tiếp xúc trò chuyện cùng anh. Trong cuộc sống, gần như Ký Quốc Đạt để cảm xúc chi phối lý trí, vì anh là người sống rất tình cảm và chân thành.


Trong bộ veston thanh lịch màu xanh của niềm tin và hỵ vọng, đây cũng là tông màu chủ đạo của ĐH Nam Cần Thơ, vị bác sĩ, Á vương thả dáng lịch lãm, thân thiện với khách mời và ban giám hiệu nhà trường. Chính phong cách làm việc đúng mực, sự tận tâm và tâm huyết khi nhận lời ngồi vị trí “ghế nóng” của Á vương, Hoa khôi ĐH Nam Cần Thơ đã thanh công trong niềm hân hoan đón chào tân hoa khôi và Nam vương của trường.

Ký Quốc Đạt bảnh bao và thanh lịch trong bộ veston màu thiên thanh.

Chắc chắn với hình ảnh, uy tín và sức lan tỏa của Á vương Ký Quốc Đạt, các bạn sinh viên, và những gương mặt đoạt danh hiệu cao trong cuộc thi sẽ nối bước, thắp lửa niềm tin cùng đàn anh Á vương Ký Quốc Đạt gieo mầm và thắp lửa.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn