Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Uyên Huỳnh vinh dự được làm Chánh giám khảo Hoa hậu Điện ảnh 2016

TINSAOVIET - Á hậu Uyên Huỳnh vinh dự là Chánh giám khảo tại đêm chung kết Hoa hậu Điện ảnh 2016 vừa diễn ra tại Trung tâm hợi nghị tiệc cưới Melisa Center 85 Thoại Ngọc Hầu, Q Tân Phú TP. Hồ Chính Minh.

Á hậu Uyên Huỳnh vinh dự được làm Chánh giám khảo Hoa hậu Điện ảnh 2016.

Trong đêm chung kết với sứ mệnh và trọng trách được giao là thành viên Ban giám khảo về nhac sắc, Á hậu Uyên Huỳnh đã làm việc hết sức công tâm và trách nhiệm. Cô đã hoàn thành vai trò giám khảo của mình và đã chọn ra gương mặt xứng đáng nhất của cuộc thi. Á hậu Uyên Huỳnh tâm sự: Từ Mỹ bay về Việt Nam để góp mặt trong đêm chung kết với vai trò ghế nóng, tôi rất hồi họp... Mặc dù đã chuẩn bị kỹ phần kỹ năng và tiêu chí chấm nhưng tôi vẫn thấy có trọng trách bởi tâm lý làm sao tìm đúng chủ nhân của chiếc vương miện.

Á hậu Uyên Huỳnh lộng lẫy tại sự kiện.


Chọn bộ dạ hội rất quyến rũ màu xanh rêu, ánh kim được thiết kế bằng kim tuyến óng ánh của NTK Minh Hùng, Á hậu Uyên Huỳnh thả dáng uyển chuyển trên thảm đỏ. Sắc đẹp và danh hiệu Á hậu của Uyên Huynh đủ sức nóng để truyền thông chú ý. Ngoài vai trò là Chánh giám khảo cuộc thi Hoa hậu Điện ảnh 2016 vừa qua, trong chuyến công tác lần này, Ấ hậu Uyên Huỳnh còn gặp gỡ báo chí truyền thông và thí sinh để giới thiệu về dự án cuộc thi Hoa hậu Miss-Mrs-Vietnamese-America mà Uyên Huỳnh là Trưởng ban tổ chức.

Á hậu Uyên Huỳnh cùng diễn viên Minh Thư trao giải thưởng cho thí sinh.


Có thể nói, dự án Hoa hậu của Uyên Huỳnh 2017 tại Mỹ là sự kiện đáng chú ý của giới giải trí và các cuộc thi nhan sắc trong năm. Với quy mô tổ chức và thành phần Ban giám khảo danh giá, Á hậu Uyên Huỳnh sẽ là bầu show Hoa hậu quyền lực để các thí sinh lựa chọn tỏa sáng trong hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc.

MC Kim Trang và bầu Hòa.


Tại chung kết Hoa hậu Điện ảnh, Á hậu Uyên Huỳnh đã có dịp đọ sắc với diễn viên Minh Thư, Á khôi Huỳnh Vy, NTK Nhật Phượng, bầu Hòa... và nhiều chân dài khác của làng giải trí. Cô được vinh dự là Chánh giám khảo lên trao giải cho thí sinh đoạt giải cao nhất tại cuộc thi.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn