Được tạo bởi Blogger.

Thiên Thủy nhiều lần bị vợ đại gia đánh ghen

TINSAOVIET - "Vì hoàn cảnh gia đình ở quê rất nghèo, anh trai không lo chí thú làm ăn, nợ nần chồng chất nên Thiên Thủy đành cặp với ông Thành, một đại gia giàu có để có tiền trả nợ cho anh trai nên cô bị vợ đại gia đánh ghen nhiều lần...

Liên và đại gia Thành (Thiên Bảo).

Đó chỉ là kịch bản vai diễn mới nhất của diễn viên Thiên Thủy trong bộ phim truyền hình dài 31 tập Ánh đèn nơi thành thị (Biên kịch Châu Thổ; Đạo diễn Nhất Tuấn; Senafiml sản xuất) sẽ phát sóng trên HTV từ ngày 20/12/2016


Thiên Thủy là một gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình qua các bộ phim Cha và Con, Hạnh phúc đến muộn, Người giúp việc, Camera công sở (phim sitcom hài)... Trong các phim này, Thiên Thủy hầu hết đều đảm nhận vai phản diện, đanh đá bị khán giả ghét cay ghét đắng. Trong đó, vai Thu Thuỷ đanh đá trong phim Người giúp việc của đạo diễn NSƯT Quốc Thành do Hãng Sena sản xuất để lại ấn tượng khó quên cho người xem. Đó là một tiểu thư ở nông thôn lên thành thị quản thúc cậu em nhưng lại bị những phù phiếm xa hoa chốn thành thị và rơi vào cảnh nghiện ngập. Tuy nhiên, với vai Liên, Thiên Thủy gần như lột xác hoàn toàn, cô sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả. Thiên Thủy bật mí: "Có thể nói đây là vai diễn mà Thiên Thủy tâm đắc và yêu thích nhất từ trước đến nay. Vào vai Liên, Thiên Thủy thay đổi toàn bộ về ngoại hình, trang phục đầu tư gần như là mới vì đây là vai chính diện, khóc nhiều nhất từ trước đến nay…"

Diễn viên Thiên Thủy.

Liên, con gái Bà Năm (Ngân Quỳnh) là một cô gái hết lòng hy sinh vì gia đình, lo cho mẹ và anh trai tên Tuấn (Đinh Mạnh Phúc). Liên lên Sài Gòn học và ở lại làm việc trong Công ty của đại gia Thành (Thiên Bảo). Mặc dù Liên đã có người yêu là Luật sư Quang (Minh Đăng) nhưng vì hoàn cảnh gia đình ở quê rất nghèo, anh trai không lo chí thú làm ăn, nợ nần chồng chất nên Liên đành cặp với ông Thành để có tiền trả nợ cho anh trai.



Thiên Thủy và diễn viên Ngân Quỳnh.

Sau đó, Tuấn nghe lời bạn đưa cả gia đình lên Sài Gòn lập nghiệp và bắt đầu những bi kịch mới xảy ra. Tuấn đắm chìm trong những cuộc chơi và bồ bịch nhăng nhít. Liên thương chị dâu tên Hằng (Văn Phượng) và muốn giữ gia đình hạnh phúc cho anh trai nên tìm mọi cách ngăn cản Tuấn, thậm chí đưa chị dâu đi bắt ghen.


Cảnh tình tứ của Liên (Thiên Thủy) và Quang (Minh Đăng).

Đỉnh điểm bi kịch là khi Liên đưa Hằng đi bắt ghen thì ở nhà đứa cháu là bé Kiên bị lên cơn suyễn và qua đời…Liên tự trách mình là nguyên nhân cái chết của cháu. Tuấn cũng dằn vặt Liên, đánh và đòi giết Liên…Đau khổ tột cùng, Liên nghĩ quẩn uống thuốc tự tử nhưng may mắn thoát chết…

Cảnh Liên uống thuốc tự tử và anh trai tên Tuấn (Đinh Mạnh Phúc) phát hiện kịp thời.

Liên muốn làm lại cuộc đời với Quang nhưng Ông Bảy, ba của Quang (Hữu Thạch) không đồng ý. Ông Bảy đến nhà bắt Liên phải chia tay Quang, để ông về quê lấy vợ cho Quang. Liên đau khổ chấp nhận lời đề nghị của Ông Bảy, cô cố tình để Quang hiểu lầm là mình đã quay lại với ông Thành để Quang đồng ý chia tay và về quê lấy vợ. Nhưng thực chất, Liên đã chia tay ông Thành, và trả lại tất cả những gì ông đã cho Liên.

Gia đình Tuấn tan nát, Hằng có tình cảm với ông chủ người tây Stephen (Guillaume Faugere). Tuấn sa vào vòng tù tôi vì buôn bán ma tuý và mại dâm. Liên một mình chống đỡ mọi thứ. Lúc này, Quang đã không bỏ rơi Liên, cả hai đã cùng nhau nắm tay nhau vượt qua những khó khăn trước mắt…

Quang đã không bỏ rơi Liên, cả hai đã cùng nhau nắm tay nhau vượt qua những khó khăn trước mắt…

Thiên Thủy rất biết ơn nhà biên kịch Châu Thổ đã cho mình cơ hội rất tuyệt vời được thử sức với dạng vai này để làm mới mình. Có thể nói, được tham gia diễn xuất trong các tác phẩm của biên kịch Châu Thổ là điều Thiên Thủy rất hạnh phúc. Vì các nhân vật của Châu Thổ tạo ra luôn có sức lôi cuốn kì lạ. Đặc biệt là số phận người phụ nữ tên Liên trong phim chân thật đến mức Thiên Thủy có thể khóc bất cứ lúc nào khi nghĩ đến nhân vật Liên…”

Hiện, Thiên Thủy đang tham gia bộ phim Những bức tranh của Bé Bơ dài 100 tập sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Thiên Thủy cũng vừa hoàn thành xong bộ phim Một nửa nanh cọp của đạo diễn Việt Trinh ( chuẩn bị lên sóng trên Today TV). Phim có sự tham gia của Mã Hiểu Đông, Dương Cẩm Lynh, Thiên Thủy, Ngọc Thảo, Minh Đăng, NSƯT Phi Điểu… Thiên Thủy cho biết: "Khi nhận bất kỳ vai diễn nào, Thủy đều hết mình với nhân vật, không phân biệt đó là vai lớn hay vai nhỏ. Với nghệ thuật, Thủy rất tin vào chuyện may mắn. Thủy đang cố gắng hết sức mình và chờ cơ hội có những vai diễn đột phá ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả hơn nữa…"




Đây là vai diễn mà Thiên Thủy khóc nhiều nhất từ trước đến nay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn