Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt hé lộ BST mang phong cách mới "The Change 2"

TINSAOVIET - Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt được biết đến với thời trang Áo Dài sang trọng và cao cấp dành cho cả nam và nữ. Song song đó, mảng thời trang Dạ Hội cũng là lĩnh vực được nhà thiết kế đam mê và đẩy mạnh.

NTK Đinh Bách Đạt hé lộ BST mang phong cách mới "The Change 2".

Từng ra mắt khản giả nhiều bộ sưu tập ấn tượng, mang đậm tính Á Đông. Tuy nhiên, NTK Đinh Bách Đạt chuẩn bị ra mắt BST với phong cách mới mang tên "The Change 2"..


Bộ Sưu Tập có thể nói là một bước phát triển và thay đổi lớn trong phong cách thiết ké của Đinh Bách Đạt, với sự đổi mới trong chất liệu cũng như cách thức xử lý.


Đó là những chiếc đầm lưới nhẹ nhàng, quyến rũ,... được đính kết bằng tay một cách cầu kỳ, tinh tế.

Nhà Thiết Kế chia sẻ: "Thực hiện bộ sưu tập này, tôi và ekip đã chuẩn bị ròng rã hơn 6 tháng trời, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ,... tôi muốn thể hiện bản thân ở một phong cách mới: hiện đại, gợi cảm".



"Những thiết kế của tôi sẽ dành cho những cô nàng cá tính, và những cô nàng "bánh bèo" đang muốn thay đổi bản thân mình, ấn tượng hơn. Chính vì vậy, tôi đã mời 2 người mẫu nữ, mang 2 phong cách khác nhau để thể hiện BST của mình", Đinh Bách Đạt bộc bạch thêm.


Ngọc Hân - cô người mẫu trẻ... tuổi, tuy chỉ là gương mặt mới trong làng mẫu, nhưng Ngọc Hân thật cuốn hút với ánh mắc sắc lẹm, gương mặt góc cạnh.


Nữ hoàng sắc đẹp Bích Nga - vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị, nay cũng ấp ủ sự thay đổi. Với "The Change 2" ta thấy một Bích Nga lạ lẫm hơn, sắc sảo hơn.

Cô nàng đang dần hóa thân vào nhiều "vai diễn" đầy màu sắc.

Fashion: Đinh Bách Đạt
Model: Bích Nga - Ngọc Hân
Makeup: Das Thái
Photo: Smat Nguyễn
Assistant: Jet tabu - Milo Trần - Johnny Hoàng
Sivir Studio - Bội Bội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn