Được tạo bởi Blogger.

"Nóng bỏng mắt" với những bộ trang phục sexy của "Gái nhảy” Minh Thư

TINSAOVIET - Rất lâu Minh Thư mới có dịp tái ngộ khán khả yêu điện ảnh Việt, nhưng lần trở lại này sức hút của “Hạnh” trong “Gái nhảy” luôn là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông.

"Nóng bỏng mắt" với những bộ trang phục sexy của "Gái nhảy” Minh Thư.

Nóng bỏng và sexy đó là thương hiệu của Minh Thư, vì thế ở bộ trang phục nào cô cũng gây chú ý và làm “bỏng mắt” quý ông. Người đẹp đình đám của điện ảnh Việt thập niên 90-2000 luôn được các soai ca, trai đẹp của điện ảnh Việt chăm sóc. Trên thảm đỏ bế mạc Liên hoan phim 2016, Minh Thư được nam diễn viên Khương Ngọc dìu đi trên thảm đỏ, cô thả dáng duyên dáng và quyến rũ trong bộ dạ hội màu ánh đồng khoe đôi chần dài và làn da trắng nuột nà cuốn hút mọi ánh nhìn. Trước khi lên sân khấu trình diễn 2 ca khúc techno, người đẹp của điện ảnh Việt cũng kịp diện thêm bộ váy da ngắn củn, để lộ vòng một căng tròn khiêu khích khách mời. Ở bộ trang phục nào “Hạnh” cũng thiêu đốt ánh nhìn bằng phong cách sexy, gợi cảm và vô cùng quyến rũ.

Bên chàng diễn viên điển trai Nhan Phúc Vinh, Minh Thư có dịp tái ngộ cùng diễn viên Hồng Ánh, Ngọc Hiệp, hotgirl Midu, Đinh Ngọc Diệp... trong tiệc chiêu đãi chia tay liên hoan phim Hà Nội 2016.

Mộ số hình ảnh của Minh Thư tại sự kiện vừa qua:

Khương Ngọc.

Hotgirl Midu.

Đinh Ngọc Diệp.

Nhan Phúc Vinh.


Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn