Được tạo bởi Blogger.

Nhật Tinh Anh cùng dàn sao Việt mừng sinh nhật biên tập âm nhạc Khắc Bình

(Tinsaoviet.com) - Chàng "sấu dầm" Nhật Tinh Anh cùng hàng loạt sao Việt đã đến chúc mừng sinh nhật biên tập âm nhạc quen thuộc Lê Khắc Bình tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM.

Nhật Tinh Anh cùng dàn sao Việt mừng sinh nhật biên tập âm nhạc Khắc Bình.

Là người Quản lý, biên tập các chương trình ca nhạc có thâm niên trong nghề, Lê Khắc Bình chiếm tình cảm của nhiều nghệ sĩ bởi sự nhiệt tình và vui vẻ của mình. Cũng chính vì điều đó nên trong tiệc sinh nhật của anh, hàng loạt sao Việt đã đến chung vui và chúc mừng anh thêm một tuổi mới.


Nhật Tinh Anh đến chúc mừng sinh nhật Quản lý Khắc Bình.

Nhật Tinh Anh chia sẻ: "Anh Khắc Bình là người hiền lành, vui vẻ, uy tín. Anh đã đồng hành cùng Nhật Tinh Anh trong thời gian dài với những dự án nghệ thuật. Chính vì thế, dù bận rộn thế nào Nhật Tinh Anh cũng sắp xếp đến chung vui với anh".


Nguyễn Đình Vũ và Quản lý Khắc Bình.

Quản lý Khắc Bình và diễn viên Mai Phương.

Buổi tiệc diễn ra vô cùng vui nhộn và không kém phần ấm cúng với những tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện. Một danh sách dài những nghệ sĩ cùng nhau “quậy tưng bừng” trong buổi tiệc như: Ca sĩ Bạch Lan, Nhạc sĩ Thái Hùng, ca sĩ Khánh Ngọc, Uyên Trang, Phan Mạnh Quỳnh, Bằng Cường , Ca – nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, diễn viên Mai Phương, ca sĩ Hồ Việt Trung, Lương Gia Huy, nhạc sĩ Khánh Đơn, diễn viên Duy Phước, ca sĩ Chu Bin, Phan Ngọc Luân, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Hoàng Y Nhung, diễn viên Tiến Vũ, Dương Hiếu Nghĩa, Đinh Ứng Phi Trường, Sơn Ca, Vy Thuý Vân, Khánh Phong, Terry Mak, Cao Quân Kiệt, Khắc Minh, Ivy trần, Võ Kiều Vân, Châu Ngọc Tiên, Khánh Loan, diễn viên Mai Phương, nhóm Nhật Nguyệt, nhạc sĩ LiGi Phạm, nhạc sĩ DC Tâm, ca sĩ Đỗ Minh Quân, Trịnh Khôi Vỹ, Duy Anh, Hoàng Kỳ Nam, Nina Trăm, Phạm Anh Thư, Dương Hồng Loan, Lâm Kỳ Nguyên, A Tuân, Liêng Kiến Quang, Ngô Trác Lâm, Châu Ngọc Tiên, Hoàng Gia Anh, diễn viên Anh Tài, ca sĩ A Li Mách, Lâm Kỳ Nguyên, DJ Hoàn Vũ, nhóm Tia Sáng, nhóm Tam Hổ, diễn viên Ngọc Trinh, doanh Nhân Thành Giao, Phú Huế, chị Khuyên, nhà tạo mẫu Tóc Thương Bella…


































Các sao Việt chúc mừng sinh nhật Khắc Bình. Buổi tiệc kéo dài vài tiếng đồng hồ qua những màn ca hát và giao lưu vui nhộn giữa các nghệ sĩ với nhau.

Lê Khắc Bình chia sẻ: "Bình thật sự hạnh phúc trước tình cảm của đồng nghiệp dành cho Bình trong ngày mừng tuổi mới. Bình tin rằng những tình cảm này sẽ còn lưu giữ mãi mãi trong tim của mỗi người trên mỗi bước đường hoạt động nghệ thuật".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn