Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Quyên 9x "hóa" Nữ hoàng tuyết gợi cảm

TINSAOVIET - Nằm trong những thiết kế Dạ Hội Mùa Đông của Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt, bộ sưu tập "The Change 2" được ra mắt với những mẫu thiết kế màu trắng, bạc cực kỳ gợi cảm và quyến rũ.

Ngọc Quyên 9x "hóa" Nữ hoàng tuyết gợi cảm.

Thể hiện thành nhân vật Nữ Hoàng Băng Giá và gã thợ săn là 2 gương mặt đến từ Yes-Academy của siêu mẫu Võ Hoàng Yến: Diệp Vĩnh Kiến và Ngọc Quyên. Hai gương mặt tuy còn trẻ nhưng đã khai thác được hết các vẻ đẹp như siêu mẫu chuyên nghiệp.



Với chiều cao nổi bật 1m85, năng khiêu thể thao vượt trội, Kiến bước ra từ Yes-Academy đã nhận đươc sự thu hút của giới thời trang. Ngoc Quyên với gương mặt & cách diễn như bản sao của người mẫu Ngọc Quyên của thế hệ người mẫu trước khiến nhiều người không khỏi thích thú.



Và những nỗ lực chỉ trong vỏn vẹn 3 tháng đã đưa Kiến & Quyên bắt đầu đến với con đường người mẫu chuyện nghiệp khi được mời làm mẫu cho NTK Đinh Bách Đạt. Câu chuyện bằng Thời Trang về Nữ Hoàng Băng Giá luôn cô đơn trong cái lạnh u uẩn, vô tình gặp chàng thợ săn trẻ tuổi, từ đấy, trái tim của nàng không còn băng giá nữa...



Bằng lối diễn xuất thời trang cuốn hút, không thua kém những đàn chị cùng qua sự dẫn dắt của siêu mẫu Võ Hoàng Yến như Hằng Nguyễn, Lê Thảo, Kim Nhung, Cù Ngọc Quý, Lại Thanh Hương.... Ngọc Quyên 9x dự đoán sẽ trở thành hạt giống bùng nổ trong tương lai.



Fashion: NTK Đinh Bách Đạt
Model: Ngọc Quyên - Vĩnh Kiến
Make up: Huy Kibi
Photo: Thiên Ân Trần
Assistant: Jet Tabu - Milo Trần - Johnny Hoàng
At Sivir Studio by Bội Bội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn