Được tạo bởi Blogger.

Ký Quốc Đạt: Sống chân thành luôn nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng

TINSAOVIET - Nếu để bình chọn Người đàn ông đắt show giám khảo của Vbiz Việt trong năm thì cái tên ứng viên Ký Quốc Đạt sẽ nằm trong tóp danh sách được bình chọn.

Ký Quốc Đạt: Sống chân thành luôn nhận được tình cảm yêu mến từ công chúng.

Áo dài là quốc phục mà Á vương Ký Quốc Đạt rất yêu thích, anh thường chọn mặc trong những dịp quan trọng.


Sự khẳng định này không ngoa chút nào về sức hút của Á vương, bác sĩ tài năng. Có thể nói khi bước chân vào giới showbiz với suy nghĩ nó là bước dạo chơi, thú vui giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Nhưng sức hút của Vbiz mà Ký Quốc Đạt cũng không ngờ rằng mình được chú ý và đặc biệt được truyền thông ưu ái như thế. Anh liên tục nhận được lời mời từ các event giải trí lớn, những đạo diễn thời trang sân khấu và truyền hình mời tham gia show diễn.

Dù trên sàn diễn hay giữa đời thường, Ký Quốc Đạt vẫn là một hình ảnh gần gủi, giản dị.

Biết rằng, xưng danh người mẫu không có hấp dẫn và lực hút với Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt, nhưng không hiểu sao mỗi lần bước ra sân khấu thì những tràn pháo tay, tán dương và ủng hộ rộn cả khán phòng vang lên. Từ sự đông viên và yêu mến của công chúng, Á vương ký Quốc Đạt như được tiếp thêm lửa, là động lực làm tăng năng lương trong con người anh... mặc dù cảm thấp áp lực. Tại tất cả những chương trình thời trang, sự kiện giải trí lớn, nhỏ Ký Quốc Đạt đều không phân biệt, bởi suy nghĩ nghệ thuật là nơi giải trí, nghệ thuật là thú vui tao nhã... nên khi nhận được thư mời anh đều nhận lời tham gia. Chính cách suy nghĩ đơn giản, sự bình dị và tính cách hòa đồng này, Ký Quốc Đạt đã nhận được sự yêu mến của bạn bè, đồng nghiệp, bầu show và các đạo diện thời trang trong nghề và các nhà tổ chức.

Lịch lãm và sang trọng trên hàng ghế giám khảo, Ký Quốc Đạt vẫn nở nụ cười đầy thân thiện.

Không chỉ là một Á vương, với vai trò bác sĩ tài năng, Ký Quốc Đạt đã lèo lái công ty thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp về răng miệng cho người dân. Từ một trung tâm nha khoa mang thương hiệu: Nha khoa quốc tế Cần Thơ đến nay hệ thống nha khoa của vị bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt đã nâng lên 7 chinh nhánh. Ở chi nhánh nào cũng hoạt động rất hiệu quả và nhận được sự đáng giá rất cao từ lòng tin của khách hàng.

Tài và tâm của vị bác sĩ, á vương luôn được ban tổ chức ghi nhận và vinh danh.

Tài năng của một bác sĩ làm nghệ thuật đã trở thành thương hiệu. Cái tên Á vương, bác sĩ rằng hàm mặt Ký Quốc Đạt giờ đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ và showbiz Việt. Ngoài vai trò người của công chúng, ở vị trí giám khảo, có thể thấy hoạt động của Á vương Ký Quốc Đạt trong một năm qua là một chẳng đường đầy ấn tượng và đáng trân trọng. Ở vị trí danh giá của ghế nóng, các cuộc thi nhan sắc luôn có tên Ký Quốc Đạt, có thể kể qua các cuộc thi cấp tỉnh, TP như: Hôi thi Phụ nữ quận Ninh Kiều, Hoa khôi sinh Học sinh - sinh viên Cần Thơ rồi đến những cuộc thi được truyền thông báo chí quy mô lớn như: Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng, Hoa hậu Điện ảnh, Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng.... Còn rất nhiều cuộc thi nữa mà ở vị trí “cầm cân nảy mực” vị bác sĩ, Á vương Ký Quốc Đạt luôn tạo cho ban tổ chức sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối vào năng lực và sự công tâm của một người đầy trách nhiệm.


Giữa những phồn hoa của nghệ thuật, sống trong danh tiếng và sự hào nhoáng của showbiz nhưng Ký Quốc Đạt không hề có một ý nghĩ rằng mình là ngôi sao, hay chút kiêu ngạo về tên tuổi. Ở anh công chúng luôn thấy hìn hảnh của mộ á vương thận thiện, lặng lẻ, nhẹ nhàng và tao nhã như chính tính cách con người của vị bác sĩ tài hoa ngoài đời. Ở những dòng chia sẽ của Á vương Ký Quốc Đạt trên trang facebook cá nhân, anh luôn gởi gắm một tình cảm nhẹ nhàng, thảnh thơi và rất giản dị... Anh có một nếp sống đáng để giới trẻ học hỏi giữa những vội vã và xô bồ của cuộc sống.


Sự trưởng thành của một con người luôn thể hiện trong cách suy nghĩ, nhân cách của một cá nhân được đánh giá bằng hành động. Ở Ký Quốc Đạt, độc giả, công chúng và fans hâm mộ phát họa anh bằng một bức tranh rất đậm chất nghệ sỹ những rất đồi đời thường, bình dân và giản dị giữa chốn phồn hoa.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn