Được tạo bởi Blogger.

KOP "tung ảnh" tặng fan sau MV đầu tay thu hút trên 3 triệu lượt xem

TINSAOVIET - Chàng Rapper điển trai tạo nên cơn sốt hâm mộ khi xuất hiện cool ngầu trong MV Ngưng Làm Bạn cùng Hoàng Yến Chibi và Tino.

KOP "tung ảnh" tặng fan sau MV đầu tay thu hút trên 3 triệu lượt xem.

Sản phẩm đầu tay thành công khi đoạn Rap cực chất của Kop được yêu thích và chia sẻ khá nhiều trên cộng đồng mạng.

Hình ảnh lạnh lùng nhưng Kop là một chàng ca sĩ Rapper với tính cách hòa nhã ấm áp và quan tâm đến những người xung quanh nên ghi điểm trong mắt fan hâm mộ.

Sau thành công của MV kết hợp cùng đàn anh chị đi trước, Kop chính thức vạch ra hướng đi riêng là một ca sĩ solo.

Hình tượng của Kop được các fan hâm mộ trên 63 tỉnh thành trên cả nước đặt tên cho anh với nick name SUN với ý nghĩa ấm áp và nóng bỏng như ánh sáng mặt trời. Sắp tới trong mọi hoạt động giải trí của Kop sẽ có sự đồng hành của Fanclub Sun.

Được các nhãn hàng săn đón sau MV là điều mà Kop và gia đình chưa nghĩ tới, anh chàng khá bất ngờ nhưng cũng bình tĩnh lựa chọn xuất hiện trong các sản phẩm phù hợp với hình tượng của mình.

Nổi lên với vai trò một Rapper nhưng quản lí của Kop hay, đó chỉ là sự thể hiện một phần tài năng của Kop, anh chàng đang tích cực sáng tác cũng như luyện thanh cật lực để tung ra sản phẩm mới với vai trò ca sĩ và tất nhiên kèm theo đó là những đoạn rap chất hợp xu hướng.

Tranh thủ lúc nghỉ ngơi giữa giờ tập vũ đạo, Kop đã tranh thủ đến studio để chụp bộ ảnh mới theo lời mời của nhiếp ảnh gia kiêm stylist Ti Ak thực hiện.




Stylist, Photographer: Ti Ak
Make up: Nam Dy
Lighting: Bội Bội
Fashion: Shop W2P

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn