Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl da nâu Kiko Chan tạo dáng độc bên chiếc "Vali khổng lồ"

TINSAOVIET - Với những không gian 3D "như thật", nhiều góc chụp hình "đẹp mắt", đã khiến người đẹp Kiko không ngừng tạo dáng "độc" bên trong chiếc "Vali khổng lồ" cùng bộ cosplay nhân vật "phủ thủy" kỳ bí.

Hotgirl da nâu Kiko Chan tạo dáng độc bên chiếc "Vali khổng lồ".

Sáng ngày 17.11.2016, "Vali khổng lồ" giữa lòng Sài Gòn đã chính thức mở cửa. Độc đáo, mới lạ và nhiều điều kỳ bí, sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí như: Diễm My 9x, Lilly Luta, ca sĩ Sơn Ngọc Minh, người mẫu Lâm Kỳ Nguyên, người mẫu Kiko Chan, stylist Trịnh Tú Trung...

Với nước da "Chocolate" quyến rũ, cô gái gốc Bắc sở hữu chiều cao 1m71 và số đo ba vòng 90-50-90 cực ăn hình đã tạo nên những khuôn hình "độc lạ".

Có thể nói, đây là cơ hội hiếm hoi với khán giả Việt Nam, khi được trải nghiệm một không gian hoành tráng, mô phỏng đúng những gì họ sẽ thấy trên màn ảnh.

Chương trình khám phá "Vali khổng lồ" giữa lòng Sài Gòn sẽ được diễn ra từ ngày 17-20/11/2016 tại góc Hồ Tùng Mậu, Tòa nhà Bitexco, Quận 1, TP.HCM.


Với niềm đam mê cháy bỏng với sàn catwalk và công việc người mẫu ảnh, quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng, Kiko Chan đã từ bỏ công việc tiếp viên hàng không sau nhiều năm theo đuổi.


Đặc biệt hotgirl này không lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và theo đuổi vẻ đẹp da nâu như các hotgirl trên thế giới. 

Phim "Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng" là một bộ phim xoay quanh nhân vật huyền thoại Scamander của trường pháp thuật Hogwarts, bối cảnh 60 năm trước khi Harry đặt chân lần đầu tiên vào Hogwarts. Scamander một giáo sư sinh học huyền bí xuất chúng trong thế giới phép thuật. Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.11.2016 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn