Được tạo bởi Blogger.

Hiếu Hiền và ca sĩ trẻ Trúc Phương gặp gỡ fan ngày ra mắt phim ca nhạc mới

TINSAOVIET - Chiều ngày 2/11, TC Entertainment cùng ca sĩ trẻ Trúc Phương và diễn viên Hiếu Hiền đã có một buổi gặp gỡ thân mật với báo chí và các bạn bè thân thiết tại FAP Chic Acoustic trong buổi ra mắt phim ca nhạc khá vui nhộn "Công chúa bánh bao và Hoàng tử ếch".

Hiếu Hiền và ca sĩ trẻ Trúc Phương gặp gỡ fan ngày ra mắt phim ca nhạc mới.

Ngoài sự tham gia của các fan hâm mộ của ca sĩ trẻ Trúc Phương, diễn viên Hiếu Hiền, buổi họp báo còn chào đón sự góp mặt của nhiều khách mời là nghệ sĩ bạn bè thân thiết như: Nhóm Vmusic New, ca sĩ Phan Ngọc Luân, MC Anh Đào...

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự quay trờ lại của Hiều Hiền sau 6 năm vắng bóng trên màn ảnh. Anh chia sẻ, anh không tham gia các tác phẩm điện ảnh vì chưa tìm được kịch bản vừa ý, và anh sẵn sàng chờ đợi một vai diễn đầy màu sắc nhưng vẫn mang đậm dấu ấn riêng của Hiếu Hiền.


Hiếu Hiền còn cho biết, anh cũng không ngại sẵn sàng giúp đỡ những nghệ sĩ trẻ đang từng bước chinh phục con đường diễn xuất mà mình đam mê, vì họ sẽ là những nghệ sĩ sẽ tiếp bước con đường nghệ thuật trong tương lai. 

Được biết trong quá trình thực hiện anh cũng là người "vẽ đường cho hưu chạy", chỉ dẫn cho ca sĩ trẻ Trúc Phương về cách diễn cũng như thể hiện để tròn vai cho nhân vật của mình.

"Công chúa bánh bao & Hoàng tử ếch" là một bộ phim ca nhạc ngắn theo thể loại ngôn tình lãng mạn. Ngoài ra trong phim còn được lồng ghép thêm vài tình tiết hài vui nhộn. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về người quản gia vui tính, có sở thích đặc biệt là ăn mì tôm và thích đi theo dõi cô chủ nhỏ của mình (đảm nhận vai diển này đó chính là diễn viên Hiều Hiền).

Ca sĩ Trúc Phương hạnh phúc ngày ra mắt phim ca nhạc do mình thủ vai chính.

Trong một lần, cô tiểu thư Na ương bướng (vai Na do ca sĩ Trúc Phương đóng), không thích quán lý việc của công ty gia đình, muốn thể hiện chính bản thân mình đã cãi lời cha mẹ ra ngoài làm với công việc bán hàng trong một siêu thị mini nhỏ. Và cũng từ đó cô nàng đã bắt gặp tình yêu sét đánh của mình với "soái ca" Dương Lâm.

Tưởng chừng đã hạnh phúc cùng soái ca của đời mình, nhưng không ngờ đã có người thứ ba xen vào và phá nát hạnh phúc ấy... và cuối cùng soái ca phải nhận một cái kết đắng vì đã bội bạc với Na và đã cả gan dám tư tình với vợ đại ca xã hội đen. "Soái ca" đã bị một trận đòn thừa sống thiếu chết, kết cuộc người lừa dối sẽ bị hậu quả không ngờ trước được. Còn về phần Na đã học được một bài học quý giá về tình yêu và sự chung thủy.

Nhóm VMusic New đến khá sớm chúc mừng thành công cho ekip và người em Trúc Phương.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân dù khá bận rộn với lịch quay gameshow cũng đã tranh thủ thời gian đến chúc mừng ca sĩ trẻ Trúc Phương.

Tuy Buổi họp báo diễn ra trong buổi chiều trời mưa nhưng có cũng khá đông mọi người đến tham dự và chúc mừng cho toàn bộ ekip thực hiện. Diễn viên Dương Lâm và diễn viên Lê Quang (thường được gọi với tên quen thuộc là chú Tư Võ Tòng) dù có việc riêng không thể đến tham dự chương trình nhưng cũng đã gửi lời chúc mừng đến với mọi người.


Phim Ca Nhạc Công Chúa Bánh Bao Và Hoàng Tử Ếch - Trúc Phương, Hiếu Hiền, Dương Lâm.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn