Được tạo bởi Blogger.

"Gái nhảy" Minh Thư tung loạt ảnh áo dài đẹp ngỡ ngàng

TINSAOVIET - Minh Thư “Gái nhảy” vừa thực hiện bộ ảnh mang tính hoài cổ trên đường phố Hà Nội.

"Gái nhảy" Minh Thư tung loạt ảnh áo dài đẹp ngỡ ngàng.

Trong những ngày diễn ra Liên hoan phim quốc tế Hà Nội đang diễn ra tại Thủ đô, Minh Thư là khách mời, được ban tổ chức sắp xếp để tham dự chuỗi sự kiện, lịch làm việc của nữ diễn viên xinh đẹp luôn kín lịch. Tuy nhiên cô vẫn sắp xếp thời gian để trả lời phỏng vấn truyền thông- báo chí và thực hiện hình ảnh thời trang mà mình rất yêu thích.

Ngắm nét duyên mang chút hoài cổ của Minh Thư trong trang phục áo dài

Trong đó áo dài là trang phục mà “Gái nhảy” ưu tiên để chọn mặc đến với Hà Nội. Minh Thư chọn những không gian với nét cổ xưa, có giá trị về văn hóa, lịch sử để ghi lại hình ảnh đẹp vốn nằm trong khái niệm về tình yêu cổ. Bộ áo dài được chụp tại một quán cà phê năm trên khu phố cổ Hà Nội, hình ảnh mộc mạc mà gần gũi với màu tường gạch ống vàng nhuộm thời gian rất hoài cổ. Sau đó Minh Thư chọn cầu Long Biên, cô cùng ekip di chuyển đến cây cầu mang nhiều ký ức về giá trị lịch sử Thủ đô để lưu lại những hình ảnh đẹp mang tính hoài cổ, Minh Thư thả dáng yêu kiều trông thật kiêu sa theo nét quý cô thành thị.

Trong chuyến tham dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016 này, Minh Thư có dịp đi rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà thành, cô cho biết tình yêu dành cho Hà Nội trong cô rất lớn và ẩn chứa nhiều kỹ niệm. Chiếc áo dài vàng Minh Thư chọn mặc mang hơi thở của thời đại, nhưng lại rất phù hợp với tiết trời se lạnh vào thu của miền Bắc, trang phục được thiết kế theo kiểu cách tân với vai áo được nhún dúm phồng tạo nét trẻ trung ấn tượng, cổ áo cổ thuyền, khoắc sâu một kiểu cách tân mang hình ảnh thời trang áo dài cách tân thập niên 90 của quý cô Sài Thành. Sắc thu với tiết trời se lạnh và lá vàng rơi, với hương hoa sữa nồng nàn là những kỹ niệm mà theo Minh Thư: Cô xem nó như một “đặc sản” mà mỗi khi đi dâu xa ghé về, mình vẫn không thể bỏ sót, như níu kéo những gì của quá khứ đẹp...

Ngắm những hình ảnh đẹp dịu dàng của Minh Thư trên đường phố cổ Hà Nội:







Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn