Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Tuyết Vân lấy nước mắt khán giả khi diễn "Lá sầu riêng"

TINSAOVIET - Diễn viên Tuyết Vân đã tạo một dấu son đẹp cho sự nghiệp diễn xuất của mình với hình tượng NSND Bảy Nam trong "Lá Sầu Riêng".

Diễn viên Tuyết Vân lấy nước mắt khán giả khi diễn "Lá sầu riêng".



Tuyết Vân đã tạo một dấu son đẹp cho sự nghiệp diễn xuất của mình với hình tượng NSND Bảy Nam trong “Lá Sầu Riêng”

Tuổi đời còn rất trẻ, lại là lần đầu tiên xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế nhưng Tuyết Vân đã can đảm hóa thân thành cố NSND Bảy Nam trong vở diễn kinh điển Lá Sầu Riêng ( tác giả Hoàng Dũng) trong tập 1 của chương trình Người hóa thân số 1 vòng tuyển chọn đã phát sóng trên Đài THVL1. Dù đã lên sóng qua nhiều tuần nhưng khán giả vẫn còn xúc động mỗi khi nhắc về hình tượng NSND Bảy Nam do Tuyết Vân đảm nhận

Tuyết Vân gây bất ngờ cho MC Thanh Bạch, ban giám khảo khi chọn hóa thân thành nhân vật Mẹ cô Diệu trong vở Lá Sầu Riêng - một trong những vai diễn để đời của NSND Bảy Nam được nhiều thế hệ hết lòng ngưỡng mộ.

MC Thanh Bạch từng nhận định: "Tuyết Vân được đánh giá cao vì tuổi đời còn rất trẻ mà dám hóa thân thành một người mẹ già, khắc khổ, hơn nữa, từ cử chỉ đến giọng nói run run, ngắt đoạn, dáng người, kể cả việc chọn lựa chiếc áo dài và tạo ra những đường gấp của chiếc áo dài cũng rất giống với cố NSND Bảy Nam".

- Tuyết Vân có thể chia sẻ về việc chọn lựa hóa thân thành cố NSND Bảy Nam trong vở kịch Lá Sầu Riêng để dự thi?

Từ lúc 3 -4 tuổi, gia đình sắm được cái ti vi trắng đen nhỏ xíu, Vân đã được xem vở diễn này cùng với mẹ và bà nội, các cô chú trong nhà, cứ đến đoạn Má của Diệu lên thăm con mà phải lặng lẽ ra về vì người ta nghi mình ăn cắp là cả nhà ai cũng khóc, nhưng do lúc đó còn quá nhỏ, nhìn thấy mọi người khóc Vân cũng không hiểu tại sao, chỉ biết là trên ti vi người ta đang diễn một cái gì đó rất buồn. Sau này khi lớn hơn, bắt đầu biết suy nghĩ và hiểu chuyện thì Vân mới thấy tác phẩm này thực sự hay như thế nào. Quyết định chọn hình tượng NSND Bảy Nam là một quyết định liều lĩnh nhưng Vân vẫn muốn làm, bởi vì Vân muốn tái hiện lại hình ảnh của những nghệ sĩ đã đi sâu vào kí ức tuổi thơ của mình.

- Được biết, trước khi hóa thân thành Ngoại Bảy, Tuyết Vân đã gặp NSND Kim Cương tại nhà riêng và xin phép cô cho mình được thắp nhang lên bàn thờ cố NSND Bảy Nam?

Đúng vậy, trước khi hóa thân thành Ngoại Bảy, Tuyết Vân đã xin gặp NSND Kim Cương tại nhà riêng và xin phép cô cho mình được thắp nhang lên bàn thờ cố NSND Bảy Nam. Tuyết Vân mong qua sự thể hiện lần này, ngoại Bảy Nam sẽ vui vì có những thế hệ trẻ, đi sau luôn tưởng nhớ và mong ước tiếp nối vai diễn để đời của ngoại, để vai diễn này còn được sống mãi qua nhiều thế hệ. Tuyết Vân xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến NSND Kim Cương vì cô dặn dò và chỉ dẫn Tuyết Vân rất kĩ lưỡng ngay trước ngày thi thố.


Tuyết Vân trẻ trung trong đời thường.

- Có thể bật mí hoạt động nghệ thuật hiện tại của Tuyết Vân?

Tuyết Vân là diễn viên trẻ của Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Hiện tại, Tuyết Vân đang tham gia một số vở diễn của sân khấu này như : Ngũ Long Báo Thù, Loạn Tình, Tiếng Hát Réo Linh Hồn, Người Sói…Con đường nghệ thuật phía trước còn dài, Tuyết Vân còn phải cố gắng hơn nữa để tiếp tục nhận được sự yêu mến của khán giả




Tuyết Vân hóa thân thành nhiều nhân vật trên Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Tuyết Vân và NSUT Trịnh Kim Chi trong một vở kịch.

- Xin cảm ơn Tuyết Vân!


Clip Tuyết Vân hóa thân thành NSND Bảy Nam.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn