Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi tại Quảng Ninh tổ chức lễ ăn hỏi "hoành tráng" bằng siêu xe

TINSAOVIET - Nhờ độ "hoành tráng" và quy mô tổ chức cực chuẩn, đoàn ăn hỏi này đã khiến cho dân mạng phải trầm trồ thán phục.

Cặp đôi tại Quảng Ninh tổ chức lễ ăn hỏi "hoành tráng" bằng siêu xe.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh lễ ăn hỏi của một cặp đôi tại Quảng Ninh đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Được biết chú rể là anh Lưu Hải Trung- doanh nhân thành đạt trong ngành Logistic và cô dâu là Tô Thái Giang- người đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014 đã khiến không ít cư dân mạng trầm trồ, ngưỡng mộ cặp trai tài, gái sắc này.

Chú rể - doanh nhân Nguyễn Hải Trung và cô dâu - người đẹp biển Hạ Long 2014 Tô Thái Giang.

Điểm tạo nên sự đặc biệt của đám hỏi này sự đầu tư công phu, tỉ mỉ từ nhà trai với 21 tráp ăn hỏi cùng dàn siêu xe hoành tráng trải dài từ đầu tới cuối phố trước sự trầm trồ của người dân đất Quảng.

Đoàn 21 tráp đang chuẩn bị mang lễ vật vào nhà gái.

Trong dàn xe ấy, nổi bật lên Ford Mustang 2015 độ Wide Bodykit màu đỏ sang trọng, sành điệu đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người qua lại trong đám hỏi tại vùng đất biển này. 

Chiếc xe Ford Mustang do chính chú rể cầm lái.

Ford Mustang là dòng xe với động cơ EcoBoost 2.3L siêu khỏe, có khả năng làm tăng áp lực, sản sinh công suất 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433Nm. Do vậy, bạn có thể tăng tốc bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian ngăn nhất chỉ khoảng 5,5 giây. 

Khi dàn xe ăn hỏi đi qua, không ít người dân bất ngờ và hiếu kỳ dừng lại xem, do vậy đường phố cũng có chút ách tắc bởi sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng của đám hỏi này. 

Dù mới chỉ là ngày ăn hỏi nhưng đã được nhà trai đầu tư công phu và tỉ mỉ, hứa hẹn đám cưới của đôi trai tàI, gái sắc này sẽ rất đình đám.

Một số hình ảnh tại đám hỏi của cặp đôi gây sốt: 

Bạn bè chú rể được biết tới là những người thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác nhau.



Theo nguồn tin thân cận từ người thân chú rể cho biết đám cưới được tổ chức 3 lần. Lần đầu tại nhà gái vào ngày 13/11 dương lịch, lần thứ hai tại nhà trai vào ngày 15/11 dương lịch. Và sau đó sẽ tổ chức tiếp bữa tiệc cảm ơn bạn bè tại Lào Cai- nơi chú rể đang công tác và làm việc. Chi phí ước tính cho lễ cưới lên tới hàng tỷ đồng. 

Sau khi chia sẻ, hình ảnh ngày lễ ăn hỏi đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận dành cho cặp đôi. Đa số là những lời trầm trồ khen ngợi về gia thế hoành tráng và một đám hỏi đẹp như mơ, thế nhưng bên cạnh đó không ít người cho rằng chỉ là ăn hỏi thôi như vậy là quá tốn kém, lãng phí và không cần thiết phải hoành tráng đến vậy.

"Thật đáng ngưỡng mộ, ước gì mình được như chị ấy", chị Giang để lại chia sẻ.

"Nếu có tiền mình cũng bạo chi cho đám cưới như vậy, 1 lần trong đời mà", anh Đông bình luận.

"Như thế hơi tốn kém, quan trọng là hạnh phúc chứ mọi thứ chỉ là hình thức", anh Long có ý kiến khác.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn