Được tạo bởi Blogger.

Đại gia Thái Bình "làm tắc đường" bởi hơn 50 ca nghệ sỹ cùng quy tụ trong ngày sinh nhật

(Tinsaoviuet.com) - Gần đây cái tên Đường Dương không còn xa lạ gì đối với người dân Thái Bình và các tỉnh miền Bắc! Mới đây, anh đã tổ chức một đêm nhạc sinh nhật đầy ý nghĩa quy tụ đông đảo nghệ sỹ cùng có mặt.

Các ca sĩ tranh thủ chụp hình làm kỷ niệm cùng anh chị.

Anh chị là 1 đại gia bất động sản ở Thái Bình, luôn tạo điều kiện giúp đỡ anh em và các gia đình khó khăn quanh các tỉnh... Anh chị được nhắc đến nhiều trong các chương trình thiện nguyện của các ngôi nhà những người neo đơn cơ nhỡ.

NSND Trần Nhượng đến sớm với em kết nghĩa.

Gia đình anh chị được gọi là "Ngôi nhà của Nghệ Sỹ". Anh Đường là người chiều vợ thương con. Anh đã từng bỏ ra 500 triệu để tặng ca sĩ Quang Hà hát tặng vợ mình ngày sinh nhật. Những ngày sinh nhật của anh chị lúc nào cũng tràn ngập tiếng ca và nhộn nhịp của các ca sĩ, nghê sĩ, diễn viên, nhóm hài, nhóm nhảy, DJ,... cùng quy tụ về chung vui.

Ca sĩ Du Thiên và Nam Khang cũng đến sớm với người anh mình!

Mới đây nhất trong ngay sinh nhật lần 46 của mình, ngày 29-10-2016, anh đã tạo ra một đêm ca nhạc rất ý nghĩa và gần gũi đúng như con người của anh - Đêm Nhạc "Hội Tụ Anh Em".

Gia đình 2 vợ chồng Đường Dương cùng các con.

Buổi tiệc được bày dọn ấm cúng quanh ngôi nhà 6 tầng sang trong. Nến, hoa, pháo, nhóm nhảy, nhóm múa, đội múa lân cùng âm thanh DJ sôi động... sáng rực một góc sân khấu khiến gần như tắc đường bởi có sự góp mặt của các nghệ sỹ lớn hải ngoại và trong nước tham dự!

Sân khấu làm tắc một góc phố của Thái Bình.

Buổi tiệc có sự góp mặt của NSND Trần Nhượng, diễn viên Công Dũng, ca sĩ hải ngoại Chế Linh, ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Nam Khang, ca sĩ Khánh Bình, ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Lê Bảo Bình, ca sĩ Nhật Hào, ca sĩ Vương Bao Nam, ca sĩ Trịnh Thế Phong, MC Thu Trang, danh hài Hiệp Gà, Quang Tèo, hiện tượng mạng Lệ Rơi... và rất nhiều ca sĩ khác cùng các nhóm nhảy đến từ nước ngoài.

Đêm nhạc sinh nhật đầy ý nghĩa "Hội Tụ Anh Em".







Đây không phải lần đầu anh tổ chức mà rất nhiều sự kiện của anh chị Đường Dương đều được các ca nghệ sỹ có mặt!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn