Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ tham dự tuần lễ khai trương nhà hàng Dim Tu Tac

Phongcachsao.com - Vào 10h sáng ngày 28/12/2015 Dim Tu Tac chính thức khai trương chi nhánh thứ ba tại 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5 mang đến cho quý thực khách không gian sang trọng và độc đáo với đa dạng món ăn mang đậm hơi thở ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Đặc biệt đến với tuần lễ khai trương lần này có sự góp mặt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Nguyễn Thị Trang Phương – CT.HĐQT Hoàng Hải Group.

Chi nhánh thứ ba khai trương là sự kiện quan trọng đánh dấu cho bước phát triển của thương hiệu nhà hàng Hoa nổi tiếng mang tên Dim Tu Tac. Một thương hiệu được tạo nên bởi chính bàn tay của những Bậc thầy Đầu Bếp đến từ những Tập đoàn 5 sao khác nhau trên thế giới.


Tiếp nối thành công trong sự kiện khai trương chi nhánh DIM TU TAC tại Tầng 2 – KS. Tân Sơn Nhất vừa qua, chúng tôi sẽ lại một lần nữa khẳng định thương hiệu cũng như mong muốn đáp ứng yêu cầu của quý thực khách yêu thích văn hóa và ẩm thực Trung Hoa tại Tp, HCM trong sự kiện khai trương lần này. Cùng tuần lễ khai trương còn có rất nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra từ 28/12/2016 đến hết 04/01/2016, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng khi đến với Dim Tu Tac.


Đặc biệt, khi đến với nhà hàng quý thực khách sẽ ấn tượng bởi những món điển hình của Dimsum Quảng Đông nổi bật như: Há Cảo, Xíu mại, Bánh Bao Kim Sa… đến các món Bánh Bao Thượng Hải, Bánh Hành Chiên, đại diện của Dimsum phương Bắc, tất cả sẽ tạo nên một thực đơn hoàn hảo, thơm ngon khác biệt.


Bên cạnh đó, các món chính với những cách chế biến đa dạng, độc đáo đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện của Người Đầu Bếp như Bào ngư Hải Vị Đông Lạnh, Cơm Bào Ngư, Vi Cá, Tôm Hùm Tuyết…chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, thực đơn tại Dim Tu Tac còn nổi bật bởi những món Quay đặc sắc mà quý thực khách sẽ không thể bỏ lỡ.

Tại DIM TU TAC, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu trình bày luôn được chúng tôi chăm chút trong từng chi tiết nhỏ nhất, với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Cùng đội ngũ quản lý và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn DIM TU TAC sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho quý thực khách yêu thích Ẩm Thực Trung Hoa.


Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra trên toàn Hệ thống DIM TU TAC. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt.

Chi tiết xem tại: www.dimtutac.com

Chi nhánh 1: Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4

Chi nhánh 2: Tầng 2, Khách Sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, số 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Chi nhánh 3: Số 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5.

Vỹ Trần
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn