Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi Nam Vương - Hoa Khôi đảm nhiệm vai trò MC chung kết "Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến"

Phongcachsao.com - Đêm chung kết "Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến" lần 3 sẽ được diễn ra vào 18h ngày 17 tháng 01 năm 2016, tại sân 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú.

Cặp đôi Nam Vương - Hoa Khôi đảm nhiệm vai trò MC chung kết "Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến".

Ngoài đội hình ba giám khảo danh tiếng, ca sỹ khách mời vô cùng hot, chương trình còn chào đón cặp đôi MC Hải Triều và Hoàng Dung.

Hải Triều tên thật là Nguyễn Hải Triều hiện tại là sinh viên năm 3 ngành Xã hội học - Truyền thông báo chí của Trường Đại học Văn Hiến. Là cái tên rất quên thuộc với các bạn sinh viên trường Đại học Văn Hiến qua nhiều hoạt động và phong trào của trường.

Năm 2014 dừng lại với giải 3 của cuộc thi "Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến" và đoạt 2 giải phụ là Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và Thí sinh tài năng nhất. Cuối năm 2015 tham gia cuộc thi "Nét Đẹp Việt" và trở thành người chiến thắng chung cuộc với danh hiệu Nam Vương.

MC Hải Triều.

Hoàng Dung tên thật là Hoàng Thị Dung, sinh viên năm 4 trường Đại học Tôn Đức Thắng đăng quang Hoa Khôi trường năm 2015. Hiện tại Hoàng Dung và Hải Triều đều làm MC tự do của nhiều chương trình khác nhau.

MC Hoàng Dung.

Hoàng Dung chia sẻ: "Dung và Triều sẽ dẫn chương trình Nét Đẹp Sinh Viên Văn Hiến lần này đúng chất sinh viên nhất, cũng như thể hiện hết tinh thần vui tươi mà ban tổ chức cũng như các bạn sinh viên mong đợi".

Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn