Được tạo bởi Blogger.

A Tuân cùng dàn người đẹp vận động hiến máu nhân đạo tại Đại học Văn Hiến

Phongcachsao.com - Những ngày đầu năm 2016 A Tuân đã cùng Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê, Đạo diễn Aaron Khánh, Á hậu Toàn cầu Kim Duyên, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Hoa khôi Nam Em, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Diễm Trang... thực hiện vận động hiến máu cứu người tại Đại học Văn Hiến Tp.HCM ngày 3/1 vừa qua. 

A Tuân cùng dàn người đẹp vận động hiến máu nhân đạo tại Đại học Văn Hiến.

Trong suốt chương trình, A Tuân & Lan Khuê cùng các nghệ sĩ đã chia sẻ rất nhiều về hoạt động có ý nghĩa này, cũng mong chương trình ngày càng được nhân rộng và được sự hưởng ứng từ cộng đồng, xã hội...


Đông đảo các khách mời nổi tiếng có mặt vận động hiến máu cứu người.


Á hậu HHVN Diễm Trang - Á hậu Toàn cầu Kim Duyên - Ca nhạc sĩ A Tuân - Á hậu Trà Ngọc Hằng.

Á hậu Toàn cầu Kim Duyên hiến máu nhân đạo.

Sau khi phát hành ca khúc "Anh Em Mình Là 1 Gia Đình" nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán gia yêu nhạc với 4.000.000 lượt nghe trên mạng xã hội với những câu hát đã thành trào lưu cửa miệng của giới trẻ "Anh em mình là 1 gia đình. Một gia đình phải vui hết mình...", ca-nhạc sĩ A Tuân đã có những đêm diễn xuyên việt khắp các tỉnh thành trong cả nước.




Được biết đầu tháng 1/2016, Album "Anh Em Mình Là 1 Gia Đình" sẽ chính thức phát hành rộng rãi. Ngoài ca khúc chủ đề đang được yêu thích sẽ còn có một bản song ca của A Tuân & Hồ Việt Trung được remix sôi động mang tên "Em Của Ngày Hôm Nay" và những ca khúc nổi tiếng khác được hoà âm trẻ trung mới lạ.




A Tuân cũng vừa nhận lời làm khách mời xuất hiện trong một bộ phim chiếu rạp sẽ công chiếu trong năm 2016. Đây cũng là hoạt động tiếp diễn sau thành công gây bão của clip hài chế "Mùa mưa trên Tp.HCM" của A Tuân & Lê Dương Bảo Lâm, cũng như chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 10 năm sáng tác của A Tuân sắp tới.

Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn