Được tạo bởi Blogger.

"Cậu bé thiên thần": Hãy nhìn đời bằng đôi mắt trẻ thơ

TIN SAO VIỆT - Nino vốn không phải là người hoàn hảo, nhưng cậu bé lại có khả năng làm lành những trái tim bị tổn thương thông qua sự thiện lương và trong sáng của mình.

"Cậu bé thiên thần": Hãy nhìn đời bằng đôi mắt trẻ thơ.

Đây là một bộ phim của cố đạo diễn tài ba Maryo J. delos Reyes. Qua đời ở tuổi 65, ông đã để lại gia tài phim đồ sộ như "Magnifico", "Naglalayag" hay "A Love Story" - bộ phim từng gây sốt phòng vé vào năm 2007. Chia sẻ về "Cậu bé thiên thần", ông cho biết muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người, rằng: "Bộ phim nói về hy vọng của những người mất niềm tin vào những mối quan hệ trong cuộc sống, tình yêu".

Phim xoay quanh câu chuyện về Nino - cậu bé bị mất trí lực nên dù đã 15 tuổi nhưng Nino chỉ có khả năng suy nghĩ và tư duy như một đứa trẻ lên 7. Nino được nhận nuôi bởi vợ chồng Leny và David sau khi thất lạc cha mẹ ruột trong một tai nạn.


Nino có hai người bạn thân là Tukayo và Gracie, họ đã cùng đồng hành và bảo vệ Nino trong rất nhiều tình huống xảy ra trong cuộc sống. Dù không phải là người hoàn hảo, thậm chí còn không được thông minh, nhưng cậu bé sở hữu một trái tim trong sáng và dành tình yêu vô điều kiện cho tất cả mọi người. Nino đã khiến bạn bè, hàng xóm xúc động thông qua những hành động dù nhỏ nhặt nhưng đầy ý nghĩa, giúp họ chiến thắng lòng tham, vượt qua sự tuyệt vọng để vươn đến những điều ý nghĩa trong cuộc sống. Đặc biệt, bà Hanah- một trong những người thân thiết với cậu bé, luôn mong mỏi đoàn tụ với người con thất lạc nhiều năm trước đây của mình mà không biết rằng, con của bà không ai khác là Nino.


Tuy nhiên hành trình tìm lại mẹ của Nino có dễ dàng khi còn có Lucio - người đã gây ra tai nạn cho gia đình cậu bé nhiều năm về trước, đang mưu tính chia cắt Nino khỏi mẹ của mình? Liệu sự lương thiện, chân thật của Nino có vô tình khiến cậu bé trở thành con cờ trong tay những kẻ xấu?

Ý nghĩa, cảm động đan xen những tình tiết hài hước, thú vị, phim truyền tải thông điệp tích cực trong cuộc sống. Thông qua nhân vật Nino, bộ phim chứng minh rằng trong mỗi người đều có tâm hồn và sự lương thiện của con trẻ, ai cũng có khả năng yêu thương vô điều kiện và niềm hy vọng vô biên và có thể mang lại nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người.


Phim có sự tham gia của bộ đôi nổi tiếng màn ảnh nhỏ Philippines là Miguel Tanfelix và Bianca Umali cùng diễn viên nhí David Remo. Đón xem hành trình tìm mẹ của cậu bé Nino và những người bạn trong bộ phim "Cậu bé thiên thần", phát sóng lúc 17h00 hàng ngày trên TodayTV, bắt đầu từ 31/07/2018.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn