Được tạo bởi Blogger.

Giáng My gây bất ngờ với tài năng ca hát và làm thơ trong "Phụ nữ Quyền năng"

TIN SAO VIỆT - Là khách mời trong tập 16 của chương trình "Phụ nữ quyền năng", Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên đã có những chia sẻ thú vị về công việc hiện tại cũng như con đường đi đến thành công bằng những nỗ lực của bản thân. Hoa hậu Giáng My còn đặc biệt gây bất ngờ cho khán giả với tài năng ca hát và làm thơ rất hay của mình.

Giáng My gây bất ngờ với tài năng ca hát và làm thơ trong "Phụ nữ Quyền năng".

Giáng My sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là một giảng viên âm nhạc, chính vì thế, chị cũng có sẵn trong người cái gen nghệ thuật do cha mẹ để lại. Khi sinh chị, bố mẹ cũng đã đặt tên con gái là Giáng My cùng với ý nghĩa là nốt mi giáng trên khuông nhạc, đó là nốt hay nhất, cũng thanh tao nhất, ngọt ngào nhất. Có lẽ cái tên đó cũng đã phần nào được thể hiện bởi vì nhan sắc lộng lẫy của chị.


Năm 1992, Giáng My cũng đã vượt qua các thí sinh khác để chinh phục các vị giám khảo khó tính nhất và đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng một cách xứng đáng. Sau đó, chị được mời tham gia chuyến giao lưu văn hóa ở Trung Quốc cùng với Đoàn Ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Sau khi về nước, chị đã được tuyển vào đoàn. Là một thành viên của Đoàn ca nhạc nhẹ Sài Gòn, Giáng My không những chỉ dừng lại ở hát ca, khán giả còn có thể nhìn Giáng My hóa thân ở nhiều vai trò khác nhau, khi là một người mẫu duyên dáng ở trên sàn diễn, lúc lại là một MC nhanh nhẹn, và thanh lịch. Sự trải nghiệm qua nhiều vai trò đã giúp cho Giáng My cọ xát với nghề.


Và cũng nhờ ngôi vị Hoa hậu, chị may mắn được các đạo diễn mời đóng một loạt các vai chính trong các bộ phim như là: Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió,... Và kể từ đó, chị cũng đã có hơn 40 vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Vào thập niên 1990, Giáng My và Lý Hùng là một cặp đôi "tiên đồng – ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam, luôn luôn xuất hiện trong những bộ phim đình đám, thu hút rất nhiều khán giả như: Kế hoạch 99, Sài Gòn trong trái tim em, Truy nã tội phạm quốc tế, Phi vụ phượng hoàng, Tráng sĩ Bồ đề,...


Năm 2007, Giáng My từng được mời làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ ở Thái Lan. Chị cũng đã thành lập công ty GM Pro chuyên kinh doanh các dịch vụ truyền thông.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài cho nên Giáng My rất được nhiều người biết tới và săn đón, tình yêu vì thế cũng tới với Giáng My khá sớm. Chị kết hôn và làm mẹ ở tuổi còn khá trẻ. Nhưng giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng đã lận đận đường tình duyên. Sau khi có chung một con gái nhỏ, Giáng My cũng đã ly hôn và một mình nuôi con. Không buồn bởi vì chuyện cá nhân của mình, Giáng My đã tập trung cho công việc kinh doanh và cô con gái, đối với chị hạnh phúc đó là được làm việc. Chị có thể nói trôi chảy nhiều thứ tiếng như: Anh, Nga, Thái và tiếng Hoa, chị là một trong những người đẹp nói giỏi nhiều ngoại ngữ nhất showbiz Việt.


Trong chương trình "Phụ nữ Quyền năng", Hoa hậu Giáng My đã gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện giọng hát rất hay, thể hiện sự khát khao, mạnh mẽ, cũng như khả năng làm thơ với những ngôn từ rất sâu sắc và nhiều cảm xúc.

Nhân vật khách mời thứ 2 cùng trò chuyện với MC Mai Thu Huyền và Hoa hậu Giáng My là doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên. Bằng tất cả sự đam mê và nỗ lực của mình, chị đã dành rất nhiều tâm huyết trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ Việt. Dù mới chạm ngõ lĩnh vực này không lâu, nhưng thương hiệu Les Sam Spa của chị đã ghi dấu ấn khá mạnh mẽ. Từ một chi nhánh ở ngoại thành thành phố, chị mở rộng thêm sang khu vực của giới văn phòng. Một năm sau chị chi mạnh tay hơn khi mua hẳn một căn hộ cao cấp trong khu đô thị mới quận Tân Bình chỉ nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.



Với lợi thế về ngoại hình, chiều cao lý tưởng và gương mặt sáng sân khấu, nụ cười tươi đặc biệt kỹ năng giao tiếp của một nhà lãnh đạo trong ngành chăm sóc sắc đẹp giúp chị tỏa sáng. Chính vì vậy, vào đầu năm 2018 doanh nhân Ngọc Nguyên bất ngờ được xướng tên đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2018, và giải thưởng phụ Hoa hậu Công Sở.


Chương trình "Phụ nữ Quyền năng" do Công ty Tincom Media sản xuất, mùa đầu tiên gồm có 25 talk show phát sóng định kỳ hàng tuần lúc 21h thứ 7 trên kênh HTVC Phụ Nữ và phát lại lúc 18h30 thứ 2 trên kênh HTVC Thuần Việt. Ngoài ra, chương trình còn có 1 Gala đặc biệt tôn vinh và trao cúp "Phụ nữ Quyền năng" cho các nhân vật tham gia trong chương trình, dự kiến tổ chức vào tháng 9/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.


Phụ Nữ Quyền Năng - Tập 16 | Hoa Hậu Giáng My - Doanh Nhân Ngọc Nguyên.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn