Được tạo bởi Blogger.

Trâm Ngô nhí nhố tại hậu trường phim "Thiên Thần 1001"

TIM SAO VIỆT - Trâm Ngô vừa đảm nhận vai diễn nữ chính trong phim sitcom truyền hình "Thiên Thần 1001" phần 2. Chúng tôi đã có dịp đột nhập hiện trường của Trâm Ngô, Dương Cường, Huyền Trân. Ngoài những hình ảnh nhí nhố đáng yêu, các bạn diễn viên đã có khoảng thời gian khá vất vả và chăm chỉ.

Trâm Ngô nhí nhố tại hậu trường phim "Thiên Thần 1001".

Theo thông tin, diễn viên trẻ Trâm Ngô đã xác nhận tham gia vai chính phim sitcom truyền hình "Thiên thần 1001". Vai nữ chính phần 1 trước đây do Nhung Gumiho đảm nhận. Tại phần 2 này, Trâm Ngô sánh vai cùng nam chính Dương Cường. Cả hai đã nhanh chóng làm quen với nhau để có thể tạo sự kết hợp ăn ý.



Trâm Ngô chia sẻ: "Vai diễn mới này của Trâm là một vai có tận 3 cái tên bao gồm: Vy Oanh – A Oanh – Âu Oanh. Tính cách của cô gái này rất hiền, ngây thơ trong sáng. Nhân vật này từ trên trời rơi xuống và học trong một ngôi trường phép thuật. Cô sẽ cùng đồng hành với những người bạn tốt của mình, bên cạnh đó cũng có mẹ và cậu luôn luôn ủng hộ cô nàng. Hi vọng các bạn sẽ đón xem nhé".



Điều đặc biệt trong +Thiên thần 1001" phần 2 này, Trâm Ngô và các bạn sẽ hóa thân thành những phù thủy với nhiều thế mạnh phép thuật khác nhau. Trâm Ngô có khả năng đặc biệt "ngăn bùa".

Lần đầu làm việc cùng ekip đoàn phim, Trâm Ngô cảm thấy tuy vất vả nhưng vẫn rất vui và để lại nhiều kỷ niệm. Lịch trình làm việc của Trâm khá dày đặc, theo đó, hiện tại Trâm phải có mặt trên trường quay từ 5h sáng đến 23h đêm để hoàn thành đầy đủ các cảnh quay. Một trong những khó khăn mà Trâm gặp phải trong suốt những ngày đi quay là vì lý do thời tiết Sài Gòn quá nóng và trường quay khá xa nên đã ảnh hưởng ít nhiều đến Trâm. Tuy nhiên, Trâm Ngô vẫn chăm chỉ học kịch bản sau mỗi cảnh quay và không ngừng cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.



Trâm Ngô cho biết: "Tất cả mọi vai diễn dù lớn hay nhỏ đều là cơ hội của bản thân Trâm. Trâm sẽ không ngừng cố gắng và trau dồi nhiều hơn nữa. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Trâm nhé".

"Thiên Thần 1001" phần 2 đang được bấm máy và sẽ phát sóng trên kênh Today TV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn