Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Huyền Trang mang thương hiệu Calla lên sân khấu Chung kết VNAM 2018

TIN SAO VIỆT | Huyền Trang – cô nữ sinh trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc giành danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018 sau khi vượt qua nhiều thí năng tiềm năng khác tại đêm Chung kết diễn ra vừa qua.

Á khôi Huyền Trang mang thương hiệu Calla lên sân khấu Chung kết VNAM 2018.

Nguyễn Huyền Trang – cô nữ sinh Bắc Giang đã từng gây sốt với bộ ảnh mộng mơ giữa đất trời Đà Lạt nay đã không còn chỉ là một hotgirl, một cô gái xinh đẹp mà đã mang trên mình danh hiệu Á khôi tại một học viện hàng đầu về nghệ thuật tại Việt Nam. Để giành được vị trí này, Huyền Trang đã phải trải qua rất nhiều thử thách, không chỉ đến từ cuộc thi mà còn đến từ sự thiếu tự tin và tính cách có phần rụt rè của cô trước đây.



Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, đúng chuẩn của một người đẹp Việt, Huyền Trang đã dành được cảm tình của rất nhiều người theo dõi cuộc thi. Tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình của mình, Huyền Trang đã mang đến đêm Chung kết cuộc thi Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018 hình ảnh một cô nữ sinh thông minh, tài năng và đầy yêu kiều. Lựa chọn những trang phục thanh nhã, dịu dàng, đặc biệt là chiếc váy dạ hội được tài trợ bởi thương hiệu váy cưới nổi tiếng Calla, Huyền Trang đã chinh phục khán giả bởi nhan sắc "mười phân vẹn mười" của bản thân.



Tuy nhiên nếu chỉ xinh đẹp đơn thuần thì hẳn Huyền Trang đã không thể làm hài lòng ban giám khảo cũng như số đông khán giả tại cuộc thi như thế, bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào của mình, Huyền Trang còn thể hiện được bản lĩnh và tài năng hơn người của bản thân. Xuất hiện trên sân khấu Chung kết VNAM không còn là một cô gái nhút nhát, thiếu tự tin như trước, Huyền Trang đã lột xác và kiêu hãnh với những gì mình đã làm được. Cô tỏa sáng trong phần thi tài năng với ca khúc "Tiếng hát trên đỉnh Hoàng Liên".



Đứng trước nhiều câu hỏi, thắc mắc của khán giả khi tại sao cô không chọn lựa một tài năng khác như múa, nhảy hay diễn xuất, Huyền Trang đã đầy sâu sắc khi đưa ra câu trả lời rằng bản thân cô là một sinh viên trường Học viện Âm nhạc, đặc biệt lại là khoa Thanh nhạc, vì vậy chẳng có lý do gì cô lại chối bỏ chính thế mạnh của mình và dù mọi người có lo sợ nó nhàm chán thì Huyền Trang lại luôn tự hào vì cô đã mang chính tình yêu của mình với âm nhạc vào tiết mục dù giọng hát của cô có thể không phải là quá xuất sắc.



Kết thúc đêm Chung kết cuộc thi Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018, Huyền Trang được xướng tên với vị trí Á khôi 1, đó là một vị trí xứng đáng với những gì cô gái này đã thể hiện mặc dù nhiều người cho rằng, Huyền Trang có thể có được một danh hiệu cao hơn. Hy vọng với những bước khởi đầu đầy thành công như vậy, con đường chinh phục nghệ thuật của Huyền Trang sẽ gặp nhiều may mắn và tình yêu, đam mê, khát vọng của cô đối với âm nhạc sẽ được lan tỏa, truyền lửa đến nhiều người trẻ cùng chung một giấc mơ về thanh âm.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn