Được tạo bởi Blogger.

Team Trần Ngọc mang mùa Xuân ấm áp đến những hoàn cảnh khó khăn

TIN SAO VIỆT - Năm 2018 đã bắt đầu và không đầy 2 tháng nữa đến Tết Nguyên Đán. Nhà nhà tất bật chuẩn bị đón Xuân, tuy nhiên vẫn còn đó nhiều hoàn cảnh khó khăn đang vật lộn ở ngoài kia.

Mùa Xuân gần kề nhưng tiết trời về khuya vẫn se lạnh, những người vô gia cư vẫn đang phải hàng ngày chống chọi với cái đói và cái lạnh.

Tuy chỉ là phần quà nhỏ nhưng cũng rất ấm lòng.

Mong muốn mang đến một chút ấm áp đến cho những người vô gia cư trên các nẻo đường Thành phố Hồ Chí Minh, Team Trần Ngọc đã mang 100 phần quà Xuân gồm: mền, nước suối và bánh bao gởi đến cho những mảnh đời bất hạnh.

Cả đội 15 bạn xuất phát vào lúc 21g-22g ngày 1/1/2018 với hy vọng những người khó khăn sẽ đủ đầy hơn nhân dịp Xuân về.

Team Trần Ngọc xin cầu chúc cho họ sang năm mới sẽ được an lành và hạnh phúc hơn!

Team Trần Ngọc duy trì hoạt động thiện nguyện rất thường xuyên, đây cũng là dịp các bạn trong team gặp gỡ và cùng nhau mang đến niềm vui cho người khó khăn.

Không những người lớn mà còn có những em nhỏ phải ngủ lạnh lẽo ngoài vỉa hè. Hy vọng trong những chuyến thiện nguyện sắp tới sẽ có nhiều mạnh thường quân ra tay ủng hộ hơn nữa.

Rất mong mọi người sẽ cùng tham gia và tiếp lửa với Team Trần Ngọc trong những hoạt động thiện nguyện sắp tới, để hơi ấm được lan toả rộng hơn và mạnh hơn nữa đến với những mảnh đời bất hạnh.


Team Trần Ngọc kính chúc mọi người năm mới sung túc, bình an!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn