Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Ngọc Quýnh khoe nhan sắc lộng lẫy đẹp tựa "Nữ thần đại dương"

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Á hậu Ngọc Quỳnh xuất hiện vô cùng khác lạ với thần thái gợi cảm và đẹp tựa "Nữ thần đại dương".

Á hậu Ngọc Quýnh khoe nhan sắc lộng lẫy đẹp tựa "Nữ thần đại dương".

Sau khi để lại ấn tượng đặc biệt với công chúng Việt Nam bằng BST Sea Life, lần đầu tiên Á hậu Ngọc Quỳnh diện lại trang phục của "học trò cưng" của NTK Cory Trần - chính là NTK Valentines Vân Nguyễn.

Sea Life chính là BST đầu tay của NTK Valentines Vân Nguyễn. Sea Life lấy cảm hứng từ tình yêu với biển cả. Ngay từ tên gọi của Bộ sưu tập, “Sea Life” đã thể hiện tinh thần chủ đạo mà những mẫu thiết kế của Vân Nguyễn hướng tới.

Á hậu Ngọc Quỳnh thu hút mọi ánh nhìn của người xem. Gương mặt quyến rũ, body chuẩn từng centimet đã khiến Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 nổi bật tuyệt đối.

Á hậu Ngọc Quỳnh hóa "Nữ hoàng đại dương", quyến rũ và lôi cuốn với thiết kế đầm dạ hội độc đáo.

Đây là lần đầu tiên Á hậu Ngọc Quỳnh mang thời trang đẳng cấp thế giới đến với độc giả trong nước. Cô nổi bật và đẳng cấp với những thiết kế của bậc thầy làng mốt thế giới Cory Couture .

Đây là những trang phục từng xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí danh tiếng Bazzar.

Bộ trang phục khai thác triệt để công dụng của sequin và pha lê phản quang trên nền vải đậm chất biển cả, nhằm khéo léo tôn lên nét gợi cảm của Á hậu Ngọc Quỳnh một cách ý nhị.

Phong cách trang điểm cam đất và mái tóc búi cao cùng phụ kiện là chiếc mũ nằm trong BST Sea Life giúp người đẹp thể hiện đường nét quyến rũ của gương mặt.

Được đánh giá là Á hậu được nhiều người yêu mến nhất, từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017, suốt một năm tại vị, Ngọc Quỳnh luôn không ngừng nỗ lực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Không chỉ được yêu thích bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ, cách sống chân thật, thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình, cô nàng còn được đánh giá cao về gu ăn mặc sang chảnh, quý phái, mang đậm thần thái của một hoa hậu.

NTK: Cory Couture & Valentines Vân Nguyễn
Photo: Hòa Nguyễn
Makeup: Đăng Minh

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn