Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Phi Thanh Vân rạng rỡ đến ủng hộ ca sĩ Đoan Trường "tái xuất" sân khấu

TIN SAO VIỆT - Lần đầu Phi Thanh Vân xuất hiện tại sự kiện sau khi trở về nước với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân. Lần này cô đi cùng con trai, đây cũng là lần đầu Tân Hoa hậu đưa Tấn Đức đi xem chương trình ca nhạc thời trang với chủ đề "Sắc màu cuộc sống" tại công viên 23/9.

Hoa hậu Phi Thanh Vân rạng rỡ đến ủng hộ ca sĩ Đoan Trường "tái xuất" sân khấu.

Phi Thanh Vân sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt trở về đang bận rộn "ra Bắc vào Nam" để khai trương thêm nhiều đại lý tại các tỉnh thành phía Bắc. Nhận được tin bố nuôi bé Tấn Đức xuất hiện trở lại chính thức ngày đầu tiên sau 7 năm vắng bóng, nữ doanh nhân đã hủy bỏ vài event và bay về TPHCM ngay trong ngày để đến cổ vũ và tặng hoa cho ca sỹ Đoan Trường.

Cô chia sẻ chân thành đêm hôm nay cô đã đến đây vì người anh trai thân thiết nhất của mình và livestream trên trang FB cá nhân cho mọi người cùng xem. Bé Tấn Đức cũng được mẹ Vân đưa theo để ủng hộ cho Ba nuôi. Cô cũng là người đầu tiên khuyên anh nên đi hát trở lại cho vui. Cô khen anh vẫn giữ phong độ và tác phong biểu diễn chuyên nghiệp như ngày xưa. 

Sự tái xuất lần này, Phi Thanh Vân được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, nhiều bó hoa được fans gởi tặng và chờ đợi xin chữ ký của nàng Hoa hậu cho bằng được.

Được mời lên sân khấu giao lưu với khán giả, Phi Thanh Vân trổ tài hoạt ngôn lưu loát với 2 thứ tiếng Việt - Anh làm khán giả Việt Nam cũng như nước ngoài thán phục.

Sau đêm nhạc, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" tiếp tục bay ra Hà Nội để hoàn thành xong công việc đang còn dang dở tại thủ đô xinh đẹp này. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục chuỗi từ thiện nằm trong kế hoạch cuối năm mà cô đề ra để người nghèo đón Tết được trọn vẹn.

Đặc biệt, đêm qua 23/12, ca sỹ Đoan Trường bất ngờ xuất hiện trên sân khấu ca nhạc thời trang "Sắc màu cuộc sống" tại công viên 23/9 với ca khúc "Bài thánh ca buồn". Đây là lần đầu anh hát trước đông đảo khán giả sau đúng 7 năm rút lui khỏi showbiz Việt để lo việc kinh doanh cho các tập đoàn nước ngoài.

Anh xúc động cho biết, đêm "tái xuất" này giống như 18 năm trước cũng đúng vào ngày 23/12/1999 khi lần đầu tiên anh bước ra sân khấu nhà hát Hòa Bình. Cảm giác hồi hộp vẫn còn như ngày đó! Cho biết lý do nhận lời xuất hiện trở lại là do lời tư vấn của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và các fans hâm mộ.

Để đồng hành cùng với Đoan Trường nhân dịp này, Mon Amie Veston đã "đo ni" riêng cho anh 1 bộ quần áo vest và gilê như 1 quý ông lịch lãm.

Trong đêm diễn còn có sự tham gia của giọng hát ngọt ngào của nữ diễn viên Cao Mỹ Kim. Trong tiết mục chào đón năm mới, cô nền nã với áo dài cùng với vũ đoàn đem lại một phần trình diễn vô cùng đặc sắc.

Ngoài tham gia biểu diễn thời trang với vị trí vedette, Á hậu Kim Nguyên còn là khán giả ủng hộ cho đàn anh Đoan Trường cho lần trở lại lần này.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn