Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy kiêu sa đốn tim người đối diện

TINSAOVIET - Sau chuyến từ thiện tại Miền Trung, Hoa hậu Lê Thanh Thúy vừa có mặt tại Tp.HCM và diện trang phục dạ hội lộng lẫy đi sự kiện.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy kiêu sa đốn tim người đối diện.

Tân Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy diện váy dạ hội lộng lẫy của NTK Luois Nguyên với thương hiệu Himandher, khoe nhan sắc không tuổi trong một event tại TP HCM, tối qua. 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy trang điểm kỹ lưỡng, ăn mặc chỉn chu với váy dạ hội đuôi cá sang trọng đi sự kiện. 

Hoa hậu cho biết vừa trở về sau chuyến đi trao quà thiện nguyện và giúp đỡ đồng bào Miền Trung trong đợt lũ lịch sử vừa qua. Cô khá bận rộn nhưng vẫn tranh thủ tham gia các sự kiện và hoạt động của làng giải trí. 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy nổi bật với làn da trắng mịn, nuột nà không tỳ vết cùng vóc dáng hoàn hảo. 

Trang phục giúp cô khoe trọn vai trần quyến rũ. Cô khéo kết hợp phụ kiện bông tai cùng và nhẫn, đồng hồ hàng hiệu và ví cầm tay ánh kim, tôn vẻ sang trọng. 

Hoa hậu Lê Thanh Thúy bật mí, bí quyết của cô là ăn uống lành mạnh, hạn chế tinh bột và uống nhiều nước. 

Tân Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy vừa nhận lời ngồi “ghế nóng” cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái trẻ tại Bến Tre mang tên Hoa khôi “Người đẹp xứ Dừa”. 

Với những thành công trong sự nghiệp trên nhiều lĩnh vực nhưng Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn minh chứng là một hình ảnh không ngừng phấn đấu và biến hóa nhiều hơn nữa, đấy chính là điều đáng quý của một nữ doanh nhân thành đạt. 

Ivan Nguyen
Photo: Vũ Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn