Được tạo bởi Blogger.

Vẻ đẹp rạng ngời của các thí sinh Miss Vietnam Photo Model trong "Cô dâu tương lai"

TINSAOVIET - Vậy là các thí sinh của Hoa khôi mẫu ảnh Việt Nam đã bước vào nội dung thi thứ 2 với chủ đề "Cô dâu tương lai".

Cách thí sinh trong phần thi "Cô dâu tương lai".



Khác với phần thi trước đó là việc thể hiện sự mềm mại và dịu dàng với tà áo dài truyền thống thì lần này các thí sinh của chúng ta phải trải qua một thử thách mới với sự mới lạ đó là thể hiện mình qua bộ váy cô dâu. 

Hoàng Thị Xuân – thí sinh đến từ Hải Phòng với gương mặt khả ái đã chọn cho mình phong cách cổ điển và đậm chất châu Âu khi khoác lên mình chiếc áo cưới với họa tiết thêu nổi và phần đuôi cá dài tôn lên sự sang trọng và quyến rũ.

Tiếp đến là Vũ Thị Yến với bộ váy cưới trắng tinh khôi và cũng mang phong cách cổ điển đậm chất châu Âu với phần thân váy kéo dài tạo nên sự huyền bí

Hoàng Minh Huyền – cô gái với nick name quen thuộc là Anmy Hoàng hiện đang là diễn viên tự do và mẫu ảnh tự do. Khả năng diễn xuất tốt đã giúp cô thể hiện rất thành công ở nội dung thi lần này 

Kim Phượng có lẽ lại là một luồng gió mới cho Miss Vietnam Photo Model năm nay, khả năng diễn xuất tốt cùng phần tạo hình mang đậm chất fashion khiến cho những bức ảnh của Kim Phượng càng trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý từ mọi phía.

Và thí sinh tiếp theo được đánh giá cao trong phần thi lần này đó chính là Hoàng Hải Thu. Nụ cười rạng rỡ và khả năng biểu đạt cảm xúc chính là lợi thế rất lớn khi tham gia thử thách thứ 2 này.

Một số hình ảnh khác của các thí sinh trong phần thi thứ 2 của Miss Vietnam Photo Model:

Thí sinh Phạm Thị Quỳnh.

Thí sinh Nhữ Quỳnh Châu.

Thí sinh Phạm Thi Phương Dung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn