Được tạo bởi Blogger.

Trang Phạm: Nữ hoàng đêm hội!

TIN SAO VIỆT - Nhắc đến Trang Phạm, nhiều người sẽ không khỏi nghĩ cô là một người phụ nữ ăn chơi thậm chí là ghê ghớm. Vì cô có rất nhiều hình xăm. 

Trang Phạm: Nữ hoàng đêm hội!

Tuy nhiên khi được tiếp xúc với cô ấy thì mọi thứ lại khác hoàn toàn. Trang Phạm hiện thân của người phụ nữ Việt Nam với nét đằm thắm, dịu dàng được thể hiện qua giọng nói ấm áp và đôi mắt như biết cười của cô rất thu hút đối phương khi giao tiếp. Đặc biệt nụ cười tỏa nắng của cô đã để lại ấn tượng sâu đậm cho chúng tôi khi lần đầu gặp gỡ: một người phụ nữ của gia đình, hiền lành, sống nội tâm và cũng rất thẳng thắn.

Nữ Giám khảo xinh đẹp Trang Phạm.

Đang chấm thi cho các thí sinh.

Dõi theo cô từng chặng đường, chúng tôi đã không khỏi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bởi sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của cô. Trong gần 20 năm ở lĩnh vực làm đẹp, cô đã khẳng định được vị thế của mình khi được Ban tổ chức các cuộc thi như International Beauty Competion mời làm Ban giám khảo bộ môn Trang Điểm với sự góp mặt của 15 quốc gia trên thế giới.


Trang Pham đang chuẩn bị chấm thi cho các bạn thí sinh.


Lên nhận giải thưởng của Ban giám khảo.

Tại đây cô cũng tham gia trình diễn áo dài với bộ trang phục áo dài thướt tha duyên dáng lộng lẫy. Vượt qua bao nhiêu thí sinh cùng giám khảo trong nước và quốc tế, cô đã đoạt được ngôi vị Nữ hoàng đêm hội. Ngôi vị Nữ hoàng hoàn toàn xứng đáng với cô.


Phần trình diễn áo dài lộng lẫy sang trọng.

Nhận giải Nữ hoàng đêm hội.

Sau đêm vinh danh đó, Trang Phạm lại tiếp tục nhận làm giám khảo của cuộc thi Master Beauty Contest Vietnam - Korea lần 1/2019. Và làm trưởng ban giám khảo bộ môn Phun Thiêu Điêu Khắc 3D. Và là nữ Giám khảo chấm thi cho người đẹp đêm hội. Thật là tuyệt vời.

Xin chúc mừng Trang Phạm - một cô gái xinh đẹp, tài ba!

Ha My | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn