Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Ninh Bình đoạt vương miện Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017

TIN SAO VIỆT - Tối 25/6 vừa qua, người đẹp Hoàng Thị Nhung đến từ Ninh Bình đã được trao vương miện "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017" tại Nhà hát Thành phố Hà Nội. Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Chi và Lê Ngọc Thúy.

Giây phút đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017.

Người đẹp Hoàng Thị Nhung năm nay 24 tuổi, đến từ Ninh Bình, đang là một người mẫu tại Hà Nội. Tân hoa khôi sở hữu khuôn mặt khả ái, chiều cao 1m68, cùng sự tự tin đã giúp cô không nhỏ trong việc giành chiếc vương miện danh giá.

Tân hoa khôi diện áo dài của thương hiệu Hương Vip trong đêm đăng quang.

Người đẹp Nguyễn Thị Chi đến từ Tp.HCM. Cô đăng quang danh hiệu Á khôi 1.

Danh hiệu Á khôi 2 được trao cho người đẹp Lê Ngọc Thúy đến từ Hà Tĩnh.

Danh hiệu Á khôi 1 được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Chi đến từ Tp.HCM và Á khôi 2 được trao cho Lê Ngọc Thúy đến từ Hà Tĩnh. Ngoài ra Ban tổ chức cuộc thi đã trao các giải phụ như: Người đẹp Phong cách, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Thời trang, và Người đẹp Khả ái.

Hội đồng BGK chọn ra Top 12 vào vòng ứng xử trước khi công bố Top 3.

Đêm Gala trao giải với sự góp mặt của 27 người đẹp đến từ khắp nơi trên cả nước. Các thí sinh đã tranh tài qua các vòng thi trang phục áo dài và ứng xử. Chịu trách nhiệm chọn ra danh hiệu của cuộc thi là Ban giám khảo, gồm: Hoa hậu Hà Nội Trúc Vũ, Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân, Á hoàng Đặng Thu Hằng, Chuyên gia trang điểm Mai Phan, Á khôi Duyên dáng Áo dài Linh Thùy, Á khôi Thanh lịch Việt Nam Cẩm Thị Lảy, Hoa khôi Doanh nhân Hồ Như Quỳnh, Nhà báo Nguyễn Thông, Nhà thiết kế Dung Solist và Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam Lê Hà. 

Vinh danh các nhà tài trợ trong đêm Gala đăng quang.

Được biết "Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017" là mùa giải thứ 2 được tổ chức. Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn