Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Janny Thủy Trần khoe eo thon dáng đẹp trên bờ biển Sydney

TINSAOVIET - Những ngày ở trên đất Úc, Hoa hậu Janny Thủy Trần không thể bỏ qua những chuyến tham quan và khám phá những bờ biển xinh đẹp. Nhất là khi cô đang dừng chân tại Sydney.

Hoa hậu Janny Thủy Trần khoe eo thon dáng đẹp trên bờ biển Sydney.

Đây là những hình ảnh mà Hoa hậu Janny Thủy Trần chọn khoe trang phục bikini tại Coogee Beach, một trong những bãi biển nổi tiếng tại Sydney. Hoa hậu Janny Thủy Trần trông thật quyến rũ trong ánh chiều tà của buổi hoàng hôn.








Để có được một vóc dáng đẹp như vậy, ai cũng cho là Janny Thủy Trần rất chịu khó tập luyện thể thao nhưng theo những gì Janny Thủy Trần cho biết thì cô không có tập luyện để giữ dáng bằng những bài thể dục - thể thao nặng, do công việc kinh doanh và những hoạt động từ thiện quá bận rộn, nên Janny Thủy Trần rất khó theo đuổi việc tập luyện thường xuyên, nhưng Hoa hậu Janny Thủy Trần có chế độ ăn nhiều hoa quả và rau xanh vào buổi tối để giữ dáng. 








Sydney là thủ phủ của New South Wales, là thành phổ cảng biển đẹp và nổi tiếng của Úc. Nằm trên bờ biển phía Đông Australia, ít có thành phố nào có được vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi như Sydney, thủ phủ tiểu bang New South Wales với dân số chỉ hơn 4,5 triệu người. Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích biển khi đặt chân tới Úc.








Ngoài dự án đóng phim, ở các hoạt động văn hóa - giải trí, Hoa hậu còn có một dự án khác - "Tôi cũng đã và đang học hát. Nếu còn đủ thời gian, tôi hi vọng sẽ kịp ra mắt album các bài hát dòng nhạc bolero vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2018".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn