Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền là tác giả ca khúc "Đúng Là Đàn Bà"

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền và ca sĩ Lâm Chấn Huy vừa qua đã có cuộc gặp mặt trao đổi một dự án âm nhạc mới sang năm. Anh cũng là tác giả ca khúc "Đúng Là Đàn Bà" do ca sĩ Lâm Chấn Huy thể hiện từng làm mưa làm gió trên Zing.mp3 và các trang nhạc số.


Trao đổi với Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền, anh cho biết, anh và ca sĩ Lâm Chấn Huy từng gắn bó với nhau cách đây hơn mười mấy năm nhờ ca khúc "Đúng là đàn bà". Sau đó, anh được ca sĩ Lâm Chấn Huy mời tham gia MV "Anh nghèo lắm em ơi".

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền (trái) và ca sĩ Lâm Chấn Huy (phải)

Khoảng thời gian sau anh và ca sĩ Lâm Chấn Huy mất liên lạc. Ngoài ra, anh cũng là tác giả ca khúc "Anh không còn thương" do ca sĩ Ngọc Hân trình bày cũng từng là bản hit các tỉnh miền Tây.


Trước khi làm Đạo diễn, anh từng thành lập nhóm hài đi diễn ở các sân khấu hội chợ và sau đó hai anh em có gặp lại và xin số điện thoại. Nhưng vì công việc quá bận, thời gian này, Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền tập trung làm phim "Sao Trời Làm Gió" nên ít quan tâm về âm nhạc.


Anh cũng có liên lạc một vài ngôi sao để gửi bài như Mai Tuấn, Khưu Huy Vũ… ở thể loại dòng nhạc dân ca, Bolero. Một lần vô tình anh nghe lại các sáng tác mới dòng nhạc Ballad, anh thấy có một số bài phù hợp với ca sĩ Lâm Chấn Huy. Anh đã gửi thử và cuối cùng hai anh em cũng đã có một cái hẹn gặp nhau đi đến sự hợp tác trở lại ở một ca khúc mới sang năm. Trong cuộc gặp gỡ, ca sĩ Lâm Chấn Huy vẫn nhắc đến ca khúc "Đúng là đàn bà" do anh sáng tác đã từng làm mưa làm gió ở thời điểm dòng nhạc trẻ thị trường đang lên ngôi.

Ngày 10.11, Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền ra mắt bộ phim đầu tay "Sao Trời Làm Gió" trên kênh YouTube Đời Mà TV.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn