Được tạo bởi Blogger.

Lê Dương Trà My: Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và nhiều tài năng

TIN SAO VIỆT - Lê Dương Trà My sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang, hiện cô đang là sinh viên của Trường Đại học Đồng Tháp. Được biết cô sở hữu chiều cao 1m72 và cân nặng 51kg cùng số đo ba vòng là 86-62-91.

Lê Dương Trà My: Sở hữu vẻ đẹp tinh tế và nhiều tài năng.

Là một cô gái đam mê và có năng khiếu trời cho là ca hát và cũng là một thiếu nữ cá tính khi sở hữu tài năng thời trang. Chưa dừng lại ở đó, cô còn có thêm khả năng múa, mong muốn được thể hiện ở một dịp gần nhất.


Ngoài những năng khiếu mà cô còn sở hữu cũng như giữ riêng cho mình những sở thích khác là đi du lịch, hát và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.


Cô đã có những chia sẻ về nơi chôn nhau cắt rốn của mình: "Tôi sinh ra và lớn lên tại một vùng đất phù sa màu mỡ, trù phú. Nơi có con sông Tiền chảy qua tạo nên một vùng đất với những vườn cây trái nặng trĩu. Đó là Tiền Giang quê tôi, nơi nuôi tôi lớn lên từng ngày! Tôi yêu lắm vùng đất quê hương này. Đến với Tiền Giang quê tôi, các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên đất trời tươi mát với những vườn cây trái xanh um, dòng nước xanh biếc của các con kênh rạch chằng chịt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải qua cảm giác thực tế khi len lỏi trong những vườn cây trái, hay trên những chuyến đò chèo ngang qua các con sông nhỏ, các con kênh, con rạch. Bên cạnh thiên nhiên tươi mát đó, bạn có thể thưởng thức ly trà gừng ấm áp mà lại thư giãn, được nếm vị của các loại trái cây của vùng đất phù sa nơi đây".



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn