Được tạo bởi Blogger.

Du khách Quốc tế hào hứng gói bánh chưng đón Tết Việt

TIN SAO VIỆT - Trong không khí tưng bừng của mùa Xuân đang đến gần, sáng ngày 03/2/2018 (nhằm 18 tháng Chạp), The Cliff Resort & Residences, Mũi Né đã tổ chức chương trình Lễ Hội Bánh Chưng lần thứ 5 với nhiều hoạt động độc đáo, mang đậm phong vị Tết Việt như thi gói bánh chưng, nhận câu đối đỏ, làm tò he, trồng hoa cúc, tham gia các trò chơi dân gian... thu hút sự quan tâm của nhiều du khách quốc tế và người dân địa phương.

Du khách Quốc tế hào hứng gói bánh chưng đón Tết Việt.

Đến với chương trình, du khách sẽ hòa mình vào không gian Tết xưa với mái nhà tranh, những bó rơm, mâm dưa hấu no tròn, những chậu hoa cúc, hướng dương vàng óng... Khoác lên mình trang phục đầy màu sắc của các dân tộc Việt Nam, những bộ áo dài khăn đóng, áo tứ thân, áo bà ba…du khách sẽ cùng tìm hiểu và tham gia thi gói bánh chưng. Không khí chương trình diễn ra vô cùng náo nhiệt, các du khách không khỏi hào hứng xen lẫn tò mò khi lần đầu được tìm hiểu và tận tay làm những chiếc bánh chưng truyền thống Việt Nam.



Trong làn gió xuân man mát, du khách sẽ được nhận những câu đối đỏ đầu năm từ ông đồ, mong một năm mới bình an, hạnh phúc, tập làm những chiếc tò he xinh xắn, những chú cào cào được làm từ lá dừa hạy tự tay trang trí những tấm bưu thiếp mừng năm mới gửi cho người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, du khách còn tham gia trồng hoa cúc đón Tết, cùng đón lộc xuân đầu năm hay hào hứng tham gia các trò chơi dân gian như ném còn, nhảy sạp và thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc đặc sắc.




Đối với những du khách quốc tế đến từ Pháp, Áo, Ba Lan, Na Uy... thì đây là những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, giúp họ cái nhìn rõ nét và hiểu thêm về phong tục đón Tết Nguyên Đán của người Việt.

The Cliff Resort & Residences | khu phố 5, phường Phú Hài, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam | Hotline: 1900 0394 – 0252 3719 111 | www.thecliffresort.com.vn | Fb/thecliffvietnam.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn