Được tạo bởi Blogger.

Vũ Hoàng Yến Nhi: Nhân tố mới đầy tiềm năng của làng mẫu nhí

TIN SAO VIỆT - Dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng Yến Nhi đã tự tin sải bước tại một trong những sự kiện thời trang lớn nhất Việt Nam.

Vũ Hoàng Yến Nhi: Nhân tố mới đầy tiềm năng của làng mẫu nhí.

Mới 5 tuổi trở thành mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng, là gương mặt mới nhưng cô bé Yến Nhi đang dần trở thành gương mặt tiềm năng của làng mẫu nhí hiện nay.

Từ hành trình vô tình "chạm ngõ" thời trang


Nếu có dịp đi ngang qua các khu trung tâm thương mại của Vincom, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh một cô bé với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt trong veo và hút hồn. Mặc dù mới 5 tuổi, nhưng cô bé này hiện đang là mẫu nhí cho thương hiệu ViNDS của tập đoàn Vingroup. Hình ảnh của cô bé đang được treo khắp các trung tâm thương mại lớn nhỏ của tập đoàn danh tiếng này.


Hình ảnh cô bé xuất hiện đầy vui tươi và nhí nhảnh tại các trung tâm thương mại của tập đoàn Vingroup.

Cô bé đó chính là Vũ Hoàng Yến Nhi - một gương mặt mới đầy tiềm năng của làng mẫu nhí. Yến Nhi sinh ngày 24/10/2012, cô bé rất thích vẽ, bơi lội và có niềm đam mê đặc biệt với thời trang ngay từ khi còn nhỏ. Thấy con hay thích đứng trước gương tập tạo dáng, mẹ của bé đã đăng ký cho Yến Nhi theo học một lớp học mẫu nhí với suy nghĩ để con chỉnh dáng. Nhưng cô bé đã bất ngờ “bén duyên” với nghề diễn khi thực hiện rất tốt những thử thách của mình tại khóa học và nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng.



Trông cô bé đáng yêu như một tiểu thiên thần bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Tới việc mở khóa cánh cửa thời trang đầy thuyết phục


Với gương mặt sáng, biểu cảm đa dạng, Yến Nhi gây ấn tượng với các thương hiệu bởi thần thái hồn nhiên, ngây thơ đúng lứa tuổi. Trong khi bạn bè cùng trang lứa còn mải mê với gấu bông và búp bê, Yến Nhi đã trở thành mẫu ảnh của nhiều thương hiệu thời trang có tiếng như Kellybui Kid, thương hiệu thời trang UPTOWN. "Thiên thần nhí" này cũng từng sải bước trên nhiều sàn catwalk lớn nhỏ và gây ấn tượng mạnh với giới thời trang tại Vietnam Junior's fashion week mùa 3 mới đây.


Yến Nhi được đánh giá là mẫu nhí sở hữu những tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp.


Cô bé khiến nhiều người bất ngờ khi mặc dù không được học qua lớp đào tạo catwalk bài bản nào nhưng sở hữu những bước đi với thần thái của một model chuyên nghiệp.

Với phong thái tự tin, sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk cùng biểu cảm đáng yêu, đa dạng trước ống kính, chắc chắn cô bé này sẽ trở thành một nhận tố sáng giá của làng thời trang Việt trong tương lai.

Thanh Hoa | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn