Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn nổi bật hội ngộ Doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Phúc

TIN SAO VIỆT - Dư âm buổi khai trương show thời trang thương hiệu Blentino tại Thanh Chương, Nghệ An vừa qua, Ông bầu Tommy Văn diện style chất lừ và nổi bật khi hội ngộ doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Phúc.

Ông bầu Tommy Văn nổi bật hội ngộ Doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Phúc.

Ông bầu Tommy Văn được biết đến là một tên tuổi đình đám trong giới showbiz Việt, thị phi, danh tiếng luôn đi kèm với ông bầu lắm chiêu này. Ngoài vai trò là một ông bầu quản lý ca sĩ, người mẫu... Tommy Văn còn có thêm rất nhiều tài lẻ là stylist, chuyên gia tư vấn cho một số thương hiệu thời trang và trung tâm làm đẹp tại Hà Nội.

Luôn là một người có óc sáng tạo, anh luôn tạo nên hình ảnh mới cho mình, phong cách thời trang của ông bầu Tommy Văn tuân thủ theo nguyên tắc đơn giản nhưng phải chất, không cầu kỳ nhưng luôn hút ánh nhìn.

Trong show thời trang mừng khai trương Blentino tại Thanh Chương, Nghệ An ông bầu Tommy Văn vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc giản dị của mình khi hội ngộ danh nhân trẻ Nguyễn Xuân Phúc. Dù cả hai mới quen biết nhau trong thời gian ngắn, nhưng lại tỏ ra khá thân thiết mỗi khi có dịp gặp nhau. Nguyễn Xuân Phúc được nhiều người trong giới mộ điệu thời trang biết đến với tư cách là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang. Và thương hiệu thời trang Blentino là một trong những đứa con tinh thần mà anh luôn cố gắng gây dựng và tâm huyết bấy lâu nay.



Hình ảnh của Ông bầu Tommy Văn và Doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Phúc trong sự kiện khai trương Blentino tại Thanh Chương, Nghệ An vừa qua.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn