Được tạo bởi Blogger.

"Nước mắt thiên đường": Khi mẹ trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất

TIN SAO VIỆT - "Tôi từng mơ ước về một nơi gọi là thiên đường, nơi mà mẹ ôm hôn và yêu thương tôi. Mẹ tôi, bà ấy là một người như thế nào? Đó là người mà tôi chưa từng biết mặt..." – Yoon Cha Young.

"Nước mắt thiên đường": Khi mẹ trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất.

"Nước mắt thiên đường" là câu chuyện kể về Yoon Cha Young, cô gái nhỏ đáng thương bị chính người mẹ ruột chối bỏ từ khi vừa lọt lòng. Lớn lên trong nỗi đau và sự hận thù, đã khiến Yoon Cha Young thề rằng, cô sẽ trả thù người đã khiến cô trở nên cô độc... đó chính quý bà quyền lực Yoo Sun Kyung và cũng chính là người mẹ đầy độc ác và tàn nhẫn của cô.


Không giống như những đứa trẻ khác, Cha Young lớn lên và được nuôi dưỡng từ tình yêu của bà ngoại. Bởi mẹ của Cha Young là một người tham vọng, bà chấp nhận đánh đổi mọi thứ để có được quyền lực và sự giàu có, cho dù có phải bỏ cả giọt máu mà mình dứt ruột sinh ra. Khi bà ngoại của Cha Young ốm nặng, cô buộc phải gọi và cầu xin sự giúp đỡ từ mẹ, thế nhưng bà đã từ chối, khiến bà ngoại phải chết trong cơn mưa lạnh giá. Nỗi đau này đã khiến Cha Young không bao giờ quên được. Một lần nữa, cô gái nhỏ bị bỏ lại trong một thế giới tàn nhẫn và thân phận của Cha Young cũng không bao giờ được tiết lộ.




Khi đến ở trong trại trẻ mồ côi, nơi lần đầu tiên cô và Lee Ki Hyun gặp nhau. Từ sự chân thành và trong sáng, tình bạn ấy cứ mãi phát triển cho đến một ngày vụ hoả hoạn xảy ra. Cha Young bị bỏng phải nhập viện và trong lúc cô nằm điều trị thì Ki Hyun đã được một gia đình giàu có nhận nuôi. Sau này, Cha Young mới biết được Ki Huyn vì để có tiền viện phí chữa trị cho cô nên mới đồng ý nhận làm con nuôi.



Lành bệnh, Cha Young về sống với người dì tốt bụng nhưng không may sau đó dì cô cũng qua đời, nhưng trước khi mất, dì Cha Young đã giúp cô tìm mẹ. Nhưng khi tìm được mẹ của Cha Young, bà lại một lần nữa từ chối không nhận cô. Trong lúc đau buồn nhất, Cha Young lại phát hiện một sự liên hệ bí ẩn giữa cái chết của dì cô và người mẹ ruột...


Bộ phim "Nước mắt thiên đường" không chỉ lôi cuốn bởi kịch bản hay đầy kịch tính mà còn thể hiện một vấn đề rất buồn của xã hội hiện đại. Khi đâu đó vấn có nhiều đứa trẻ bị bỏ rơi, bởi chính bậc sinh thành. Và mẹ của Cha Young chính là một ví dụ điển hình khi bà luôn cố gắng chối bỏ con để dành lấy “lợi ích cho chính bản thân”. Bên cạnh sự xuất hiện của Hong Ah Reum trong vai Yoo Cha Young cùng với nữ diễn viên kì cựu Park Ji Young. "Nước mắt thiên đường" còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Lee Jong Won, Kim Yeo Jin, Seo Joon Yong, Yoon Seo và Yoo Da Hoon... Đón xem bộ phim “Nước mắt thiên đường” lúc 21h00 vào thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV, từ ngày 27/11/2017.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn