Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ bênh vực Chi Pu: "Em có quyền làm điều mình muốn bằng sự quyết tâm"

TIN SAO VIỆT - "Em có quyền làm những gì mà mình muốn vì những ước mơ chính đáng của em nhưng hãy làm bằng tâm huyết và sự lao động cực lực" - Nguyên Vũ lên tiếng về việc hàng loạt ca sỹ miền Bắc cấm "Chi Pu" hát.

Nguyên Vũ bênh vực Chi Pu: "Em có quyền làm điều mình muốn bằng sự quyết tâm".

Giữa "tâm bão" dư luận của ca sỹ Chi Pu được nhiều khán giả và nghệ sỹ nổi tiếng quan tâm những ngày qua đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Những ca sỹ tên tuổi trong làng âm nhạc miền Bắc đã yêu cầu "Cục biểu diễn" cấm Chi Pu đi hát. Trong khi đó nam ca sỹ đàn anh Nguyên Vũ đã chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân có phần bênh vực cho đàn em.


Nguyên Vũ ngoài thành danh với vai trò ca sĩ, anh còn được nhiều khán giả biết và yêu mến qua lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình và đóng phim với nhiều vai diễn nam chính. Trong giới showbiz, anh được nhiều người yêu mến vì nói không với scandal và thường xuyên gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Ngoài ra anh còn nhiều người yêu mến bởi tính cách thẳng thắn, bộc trực và không ngần ngại lên tiếng trước những vấn đề nổi cộm trong giới showbiz. Chính vì thế, chia sẻ của anh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Nguyên Vũ chia sẻ trên trang cá nhân:

"Người ta đang tranh mất phần mình vậy ? Không xem là đồng nghiệp thì cũng không nên đuổi cùng giết tận mới hả dạ nhé các bạn đồng nghiệp đáng yêu của tôi. Sao cứ phải "lộ rõ" bản chất ích kỷ nhỏ nhen cho mọi người thấy thì mình mới là ca sĩ "chân chính" ?

Quan trọng là làm việc nghiêm túc, bài bản và chịu khó rèn luyện. Còn hay dở có tồn tại được hay không hãy để thời gian trả lời và khán giả quyết định. Ai cũng có ước mơ và hãy cho họ cơ hội và thời gian để thực hiện ước mơ đó.

* Gửi Chi Pu ... anh không ủng hộ em cũng không ngăn cản em. Em có quyền làm những gì mà mình muốn vì những ước mơ chính đáng của em nhưng hãy làm bằng tâm huyết và sự lao động cực lực. Nên nhớ khán giả là người quyết định sự tồn tại của mình, chính vì vậy điều quan trọng nhất là làm cho khán giả hài lòng."

Vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nguyên Vũ nhận được hàng ngàn lượt view và chia sẻ. Tất cả đều đồng tình cùng nam ca sỹ và mọi người sẽ ủng hộ Chi Pu.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn